Người đẹp Hoa, Hàn vượt 'bão gạch đá' để tỏa sáng

(2Sao) - Từng bị chỉ trích gay gắt khi nhận vai nhưng hai kiều nữ dưới đây vẫn gặt hái thành công vang dội.

1. Hyeri trong Reply 1988

Reply 1988 là phần thứ 3 trong series phim Reply vô cùng thành công của đài tvN. Vì vậy, ngay từ khi công bố kế hoạch sản xuất, bộ phim này đã nhận được sự chú ý và mong chờ của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, đến khi đoàn phim lựa chọn Hyeri – cô ca sĩ của nhóm  nhạc Girl’s Day cho vai nữ chính, Reply 1988 lại bị khán giả "ném đá" kịch liệt.



Các cư dân mạng cho rằng Hyeri không đủ khả năng để thể hiện một vai diễn quan trọng thế này bởi trước đó cô từng xuất hiện vô cùng mờ nhạt trong hai bộ phim Dectectives Of Seonam Girls' High School và Hyde, Jekyll, Me. Họ cho rằng việc chọn Hyeri báo trước thất bại của bộ phim và thậm chí còn kêu gọi các fan cùng tẩy chay Reply 1988.

Các diễn đàn mạng yêu phim ảnh xứ Hàn tràn ngập những nhận xét chỉ trích, “ném đá” Hyeri như: “Không hiểu sao nhà sản xuất lại chọn Hyeri.” “Đây chắc chắn sẽ phần phim thất bại đầu tiên của series Reply.” “Hyeri làm gì cũng được ngoại trừ diễn xuất”. “Hàn Quốc hết diễn viên rồi hay sao mà lại chọn Hyeri”. “Còn rất nhiều diễn viên giỏi mà.”




Tuy nhiên khi Reply 1988 ra mắt, Hyeri đã chứng minh rằng khán giả đã sai khi nhìn nhận về khả năng diễn xuất của cô. Lối diễn chân thật, tự nhiên của Hyeri không khỏi khiến người xem bất ngờ. Sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất của Hyeri góp phần không nhỏ vào thành công của Reply 1988 – bộ phim hiện đang ghi nhận mức rating 16%, đánh bại mọi kỷ lục về rating của các phim truyền hình cáp.




Nhờ sự thể hiện ấn tượng trong Reply 1988, Hyeri nổi hơn bao giờ hết. Cô không chỉ thu hút thêm một lượng fan đông đảo mà còn trở thành cái tên hút các hợp đồng quảng cáo. Được biết hiện tại, Hyeri đang làm đại diện quảng cáo cho hơn 10 nhãn hàng, đang thương thảo hợp đồng với 3 thương hiệu và nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo hấp dẫn khác. Đây quả là thành tích đáng ngưỡng mộ của cô ca sĩ kiêm diễn viên mới 21 tuổi này.

2. Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt là dự án phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Fresh Quả Quả. Vai nữ chính Hoa Thiên Cốt trong phim được các nhà sản xuất giao cho Triệu Lệ Dĩnh. Ban đầu, người đẹp sinh năm 1987 không những không được ủng hộ mà còn bị phản đối dữ dội.


Các fan của tiểu thuyết Hoa Thiên Cốt cho rằng Triệu Lệ Dĩnh khá hợp với hình tượng trong sáng, ngây thơ của nhân vật Hoa Thiên Cốt giai đoạn 16 tuổi. Tuy nhiên, họ lo sợ rằng cô không đủ sức để thể hiện nội tâm phức tạp của Hoa Thiên Cốt ở giai đoạn sau.






Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã chứng minh rằng những lo ngại của khán giả là thừa. Cô vừa lột tả xuất sắc vẻ dễ thương, ngây thơ của Hoa Thiên Cốt những năm đầu đời, vừa thể hiện ấn tượng những diễn biến tâm trạng của nhân vật khi phải trải qua vô số sóng gió, đau khổ và mất mát. Diễn xuất tốt của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp cô giành nhiều giải thưởng trong những Lễ trao giải gần đây.




Ngoài ra, Hoa Thiên Cốt tiếp tục là một bộ phim thành công chói lọi nữa trong sự nghiệp của người đẹp. Phim đạt rating rất cao và gây sốt lớn trong cộng đồng mạng. Nhờ thế, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục củng cố vững chắc danh hiệu “Nữ hoàng truyền hình”.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất