Người dùng ‘xốn xang’ khi Gojek chuyển màu tím vì BTS

Hình ảnh BTS phủ sóng cùng loạt biểu tượng chuyển màu tím trên ứng dụng công nghệ Gojek khiến cộng đồng fan Việt  “xốn xang” những ngày qua.

Gojek biến hoá với màu tím

Gojek thời gian qua bất ngờ đổi các biểu tượng hiển thị trên ứng dụng sang màu tím nhạt. Mở ứng dụng Gojek, bạn sẽ thấy bốn icon dịch vụ “chủ chốt” của Gojek là GoRide, GoCar, GoFood, và GoSend chuyển sang màu tím pastel ngọt ngào. Các biểu tượng trong menu gọi món cũng “biến hóa” đồng bộ với màu tím pha hồng, tím pha đỏ. Đồng thời, nhiều banner quảng bá cũng phủ ngập sắc tím.

Hình ảnh của nhóm nhạc BTS xuất hiện dễ thương trên khắp nền tảng. Các ngôi sao xứ sở kim chi gần như “phủ sóng” app Gojek với nhiều khoảnh khắc đáng yêu. Mỗi banner đều có hình các thành viên với những câu nói và cử chỉ “đốn tim” fan. 

Người dùng ‘xốn xang’ khi Gojek chuyển màu tím vì BTS-1

Hình ảnh BTS và loạt icon biểu tượng chuyển màu tím trên ứng dụng công nghệ Gojek là màn “ăn mừng” hoành tráng cho mối quan hệ hợp tác giữa BTS và Gojek

Được biết, đây là một “màn ăn mừng” mà Gojek dành tặng BTS nhân dịp hợp tác. Từ lâu, màu tím được xem là sắc màu có ý nghĩa sâu sắc giữa nhóm nhạc hàng đầu châu Á với cộng đồng fan. Sự kiện này xuất phát từ câu nói “I Purple You” của V với ý nghĩa “tin tưởng” và “yêu thương” dành cho người hâm mộ.

Từ năm 2016, màu tím trở thành hiện tượng và không hề hạ nhiệt mỗi khi BTS xuất hiện. Tại quê nhà Hàn Quốc, người hâm mộ “phủ” sắc tím khắp các hoạt động, sự kiện để ủng hộ và thể hiện lòng yêu mến thần tượng. 

Với ý nghĩa đặc biệt đó, Gojek không chỉ “chiều lòng” fan Việt bằng sắc tím mà còn mang đến nhiều món quà thú vị cho fan BTS cũng như cộng đồng người dùng tại Việt Nam. Mỗi khi bật ứng dụng, người dùng sẽ nhận được những lời chúc ý nghĩa từ các anh chàng điển trai đến từ xứ sở kim chi. Tại đây còn có loạt ảnh hài hước của 7 chàng trai. Không chỉ mải mê thả dáng bên dàn xế hộp siêu xịn khi đặt GoCar, các thành viên BTS còn gây ấn tượng với việc xếp hàng dài trên chiếc xe máy GoRide yên dài “ảo diệu”. 

Háo hức với nhiệm vụ săn quà “rất khả thi”

Đáng chú ý, người dùng Việt còn có cơ hội tham gia săn quà “khủng” của BTS ngay trên Gojek. Phần thưởng là bộ postcard phiên bản giới hạn siêu cool của nhóm nhạc kết hợp với Gojek. Chương trình áp dụng cho tất cả người dùng ứng dụng Gojek tại TP.HCM, Hà Nội và Bình Dương từ ngày 01/11 đến 21/11 cho dịch vụ di chuyển GoRide, GoCar và 07/11 đến 27/11 cho dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến GoFood.

Thử thách rất đơn giản: khách hàng chỉ cần chọn tham gia hai nhiệm vụ “Đi muôn nơi, trúng quà chất chơi” và “Gọi món đón quà cool” thông qua việc tra từ khóa BTS trên thanh tìm kiếm ở trang chủ hoặc vào mục “Ưu đãi” chọn voucher nhiệm vụ tương ứng và nhấn “Bắt đầu ngay”. 

Ở nhiệm vụ “Đi muôn nơi, trúng quà chất chơi”, khách hàng cần đặt 6 chuyến GoRide hoặc GoCar để nhận mã số xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ. Người tham gia hoàn thành nhiệm vụ sớm nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ trở thành người thắng giải. Mã số hoàn thành nhiệm vụ sẽ mất sau 24 tiếng và mã số sẽ là thông tin bắt buộc khi đến nhận giải, vì vậy bạn cần nhớ lưu lại mã số hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra, fan BTS còn có cơ hội săn postcard với nhiệm vụ “Gọi món đón quà cool” qua dịch vụ đặt đồ ăn GoFood. Người dùng cần hoàn thành 3 đơn đặt món có giá trị đơn hàng từ 136.000 VNĐ/ đơn (bao gồm tổng giá tiền món ăn và phí hàng, trước khi áp dụng khuyến mãi). Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người tham dự sẽ nhận một mã số may mắn từ mục Voucher trong phần Ưu đãi tại ứng dụng Gojek. Gojek cũng sẽ gửi mã số may mắn qua email đăng ký tài khoản của bạn tại ứng dụng Gojek. Sau ngày 27/11, Gojek sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên (theo mã số may mắn đã gửi) để tìm ra chủ nhân của bộ Postcard phiên bản giới hạn từ BTS và Gojek.

Người dùng ‘xốn xang’ khi Gojek chuyển màu tím vì BTS-2

 Gojek và BTS mang đến loạt nhiệm vụ rất khả thi với quà tặng siêu cool cho người dùng

Trước đó, BTS từng “đốn tim” cộng đồng mạng với khả năng nói tiếng Việt trôi chảy khi xuất hiện trong loạt TVC của Gojek. Các đoạn clip ghi lại cảnh BTS đặt xe, gọi món trên Gojek nhận lượt tương tác khủng trên YouTube, vượt mốc hàng triệu view với hàng trăm bình luận tích cực của người hâm mộ.

Được biết, Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS và Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore. Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác này sẽ xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek với thông điệp “Yêu mình đừng để mình đói”, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar với thông điệp “Đi muôn nơi, ới Gojek nha”. Trong khuôn khổ hợp tác, bên cạnh phần quà tặng đặc biệt của BTS và Gojek, hãng còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, nhằm khuyến khích người dùng trải nghiệm các dịch vụ tiện lợi và chất lượng của Gojek.

Đại diện của Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn”.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dung-xon-xang-khi-gojek-chuyen-mau-tim-vi-bts-n-328109.html

Gojek ứng dụng gọi xe BTS

Tin tức mới nhất