Người giật vương miện Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị bắt

Hoa hậu Quý bà Thế giới 2020 Caroline Jurie bị bắt giữ hôm 8/4 vì giật vương miện của người đẹp Pushpika De Silva vừa đăng quang và làm cô gái này bị thương ở đầu.

Người giật vương miện Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị bắt-1
Vụ giật vương miện trong chung kết Hoa hậu Quý bà Sri Lanka hôm 4/4 gây ồn ào những ngày qua.

Theo trang tin AP, Caroline Jurie, 28 tuổi, bị cảnh sát Colombo, Sri Lanka, bắt giữ và lấy lời khai vào hôm thứ Năm. Cô đã nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại và chờ hầu tòa vào ngày 19/4. Cùng bị bắt với Caroline là người mẫu Chula Padmendra - người đã trợ giúp Caroline Jurie giằng vương miện trên đầu tân hoa hậu Pushpika De Silva để trao cho á hậu 1.

Sự việc xảy ra vào chung kết Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2021 được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia tối 4/4. Caroline Jurie - Hoa hậu Quý bà Sri Lanka 2019 kiêm Hoa hậu Quý bà Thế giới 2020 - đảm nhiệm trọng trách trao vương miện cho người đẹp đăng quang là Pushpika De Silva.

Tuy nhiên, ngay sau khi trao, cho rằng Pushpika không xứng đáng giành chiến thắng vì đã ly hôn, Caroline tiến đến gỡ vương miện từ trên đầu cô. Khi chiếc vương miện bị mắc vào tóc của Pushpika, Caroline vẫn giằng ra một cách thô bạo khiến tân hoa hậu đau đớn.

Người giật vương miện Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị bắt-2
Caroline Jurie (trái) và Chula Padmendra (phải) hợp sức giật vương miện trên đầu Pushpika De Silva.

Người giật vương miện Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị bắt-3
2 người đẹp này vui mừng khi trao lại vương miện cho Á hậu 1. Nhiều người bình luận rằng trông họ giơ tay như thể vừa chiến thắng huy chương vàng Olympic.

Quá sốc vì bị truất ngôi trên sân khấu, Pushpika De Silva đã khóc tức tưởi chạy vào sau cánh gà. Trong khi đó, Caroline cùng người mẫu Chula Padmendra tỏ ra rất vui mừng khi trao lại ngôi vị cho Á hậu 1. Sự việc này khiến hàng triệu khán giả Sri Lanka bàng hoàng và không thể hiểu nổi cách hành xử của Hoa hậu Quý bà Thế giới.

Giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Quý bà Sri Lanka sau đó tuyên bố: "Chúng tôi rất thất vọng. Thật là hổ thẹn khi Caroline Jurie cư xử trên sân khấu như vậy và tổ chức Mrs World đang điều tra về vấn đề này".

Người giật vương miện Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị bắt-4
Caroline Jurie đại diện cho Sri Lanka thi Hoa hậu Quý bà Thế giới vào năm ngoái và đăng quang hoa hậu.

Ngày 5/4, tổ chức này đã trao lại vương miện cho Pushpika De Silva - người khẳng định không hề ly hôn mà chỉ sống ly thân. Tân hoa hậu cho biết cô đã bị thương ở đầu và phải đến bệnh viện điều trị. Pushpika tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại Caroline Jurie vì đã làm nhục và gây thương tích cho cô trên sân khấu.

Tuy nhiên trong bài đăng trên Facebook ngày 6/4, Pushpika De Silva chia sẻ rằng cô đã tha thứ cho những người gây tổn thương đến mình và khẳng định "không ai có thể chiến thắng bằng lòng hận thù".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nguoi-giat-vuong-mien-hoa-hau-quy-ba-sri-lanka-bi-bat-4260425.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất