Người hâm mộ bật khóc, chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học

Chiều 25/5, Hương Tràm tạm biệt gia đình, bạn bè để lên đường đi du học. Nhiều fan đến tiễn thần tượng đã không kìm được nước mắt.

Thời gian ngắn sau khi tuyên bố tạm dừng hoạt động, Hương Tràm chia tay khán giả, lên đường sang Mỹ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, dù không thông báo giờ bay nhưng nhiều fan vẫn biết và đến tiễn cô. Trong giờ phút cuối cùng trước khi tạm xa nhau, người hâm mộ không kìm được xúc động. Nhiều fan bật khóc, tạm biệt thần tượng.

Trên trang cá nhân, giọng ca Em gái mưa cũng gửi lời chào tới khán giả. Cô viết: “Chào cả nhà. Không hiểu sao không báo giờ bay mà… Lần sau không được ra đây đánh úp rồi khóc làm em bối rối như này nữa đâu. Biết người ta sợ nhìn nước mắt rồi mà”.

Người hâm mộ bật khóc, chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học-1
Người hâm mộ bật khóc trong giây phút chia tay Hương Tràm.

Quản lý truyền thông của Hương Tràm cũng chia sẻ thêm về tâm trạng của nữ ca sĩ. “Hỏi Hương Tràm đi, cô ấy buồn không. Buồn chứ. Nhưng Tràm đã chuẩn bị hết tâm lý để đối diện. Tại sao đi du học khi đang đỉnh cao. Vì đó là ước mơ từ năm 16 tuổi, chẳng có gì là trễ khi thực hiện giấc mơ. Học, học nữa, học mãi. Trong chuyến đi Thái Lan vừa rồi mình tiếp xúc với bạn bè Tràm, toàn du học sinh ở Mỹ và các nước. Tràm nhìn bạn bè với ánh mắt khát khao”.

“Năm 16 tuổi, âm nhạc mang đến cho Tràm nhiều thứ và buộc cô phải xoáy vào guồng quay của cơm, áo, gạo, tiền và tạm gác ước mơ kia lại. Chẳng sao cả, 6 năm sau, Tràm đủ tự tin để theo đuổi ước mơ của mình”, đại diện giọng ca sinh năm 1995 chia sẻ.

Người hâm mộ bật khóc, chia tay Hương Tràm sang Mỹ du học-2
Đông đảo người hâm mộ đến chia tay thần tượng.

Quản lý truyền thông cũng cho biết Hương Tràm phải bán xe, bán nhà để chuẩn bị cho cuộc sống du học tại Mỹ.

“Tràm không diễn ở Việt Nam. Sang Mỹ nếu cuối tuần có show diễn cô vẫn nhận lời nếu thích hợp. Vì không diễn tiền đâu mà chi tiêu. Tràm không có đại gia, cũng chẳng có ai nuôi. Cô tự thân vận động, xe đã bán, nhà chung cư cũng bán để chuẩn bị cho cuộc sống ở Mỹ. Nếu Tràm có hát ở đâu trên đất Mỹ mọi người hãy ủng hộ cho em ấy, vì tiền nhà, ăn uống, trang trải rất đắt đỏ”, người này viết thêm.

Trước khi tuyên bố tạm nghỉ hát, Hương Tràm cho biết cô thường xuyên mất ngủ, phải dùng thuốc suốt 5 năm. Vì căng thẳng, trầm cảm, cô bóc da tay đến chảy máu.

Sang Mỹ đúng thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1995 chấp nhận bắt đầu lại từ đầu sau hai năm du học.

“Khi trở về, tôi không biết bản thân là con số bao nhiêu, có thể tôi trở lại với con số 0 lần nữa. Tôi không dám chắc khán giả sẽ tin tưởng, chờ đợi. Nhưng tôi tin những người yêu mến giọng hát của tôi sẽ hiểu, có sự hy vọng để khi trở về, tôi có thể giỏi hơn, cống hiến sân khấu tuyệt vời hơn”, giọng ca tâm sự.

Theo Zing


Hương Tràm

Tin tức mới nhất