Người hâm mộ thuê xe tiễn thành viên BTS nhập ngũ

Ngày 11/12, dù thời tiết không tốt, người hâm mộ vẫn tới tiễn 2 thành viên của nhóm nhạc xứ Hàn BTS nhập ngũ. Họ còn thuê xe buýt, trang trí theo ý để mừng sinh nhật trước cho thành viên V của nhóm.

Sáng 11/12, 2 thành viên của BTS gồm RM và V đã có mặt tại Trung tâm đào tạo Nonsan (Hàn Quốc) để nhập ngũ. Ở gần Trung tâm, người hâm mộ tụ tập và thuê xe có in hình V và RM trên thân xe để chúc mừng sinh nhật và tiễn họ lên đường nhập ngũ. 

Do công ty quản lý của BTS đã nhắn nhủ người hâm mộ không tụ tập nhiều ở Trung tâm đào tạo Nonsan nên chỉ một lượng nhỏ fan có mặt. Trong số những khán giả này, ngoài người Hàn Quốc còn có một số fan đến từ Thái Lan, Trung Quốc và Nhật Bản. 

Người hâm mộ thuê xe tiễn thành viên BTS nhập ngũ-1Người hâm mộ thuê xe tiễn thành viên BTS nhập ngũ-2
Người hâm mộ tụ tập và thuê xe buýt trang trí hình thành viên nhóm BTS để tiễn họ lên đường nhập ngũ, ngày 12/12.

Theo Osen, RM và V sẽ trải qua 5 tuần huấn luyện quân sự cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện Nonsan. Sau đó, RM được giao phục vụ trong Lực lượng Tại ngũ lục quân, còn V ở Đơn vị nhiệm vụ đặc biệt của Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô Lục quân. Cả hai dự kiến xuất ngũ vào tháng 6/2025.

Trước ngày nhập ngũ, V cũng gửi lời tạm biệt người hâm mộ: "Tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Thực sự tôi rất tiếc nuối vì không thể trải qua những kỷ niệm vui vẻ cùng ARMY (cộng đồng người hâm mộ nhóm BTS). Không thể nhìn thấy ARMY là điều khó khăn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó để hạnh phúc mỗi ngày, tôi sẽ xuất hiện lần nữa và nói: "Tôi ở đây"".

RM cũng viết trên trang cá nhân: "Tôi rất hạnh phúc khi được sống với tư cách thành viên của BTS suốt 10 năm qua. Tôi vẫn luôn nói như vậy. Tôi tin chắc điều gì đó tốt đẹp chờ đợi chúng ta".

Người hâm mộ thuê xe tiễn thành viên BTS nhập ngũ-3
V khoe hình ảnh xuống tóc trước ngày lên đường nhập ngũ

Sau V và RM, 2 thành viên còn lại của nhóm BTS gồm Jungkook và Jimin cũng nhanh chóng lên đường nhập ngũ. Hai người tham gia trại huấn luyện của Sư đoàn bộ binh số 5 thuộc Quân đội Hàn Quốc.

Tối 10/12, Jungkook khiến fan thích thú khi khoe hình ảnh xuống tóc mới nhất của mình trên trang cá nhân. 

Nhóm BTS gồm 7 thành viên được thành lập vào năm 2010 và chính thức ra mắt vào năm 2013. Sau 10 năm hoạt động, nhóm hiện là một trong những nhóm nhạc Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) hàng đầu.

Họ góp phần đưa làn sóng âm nhạc Hàn Quốc phát triển toàn cầu và cũng mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ cho kinh tế Hàn Quốc. Theo truyền thông Hàn Quốc nhận định, một đêm nhạc của BTS có thể mang về 500-984 triệu USD cho kinh tế Hàn Quốc. 

Năm 2021, nhóm được Tổng thống Hàn Quốc - Moon Jae In bổ nhiệm làm "đặc phái viên tổng thống vì thế hệ tương lai và văn hóa" và cho phép cùng tham dự kỳ họp thứ 76 của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc tại New York (Mỹ) để phát biểu và biểu diễn.

Tháng 12/2020, Quốc hội Hàn Quốc thông qua "điều luật BTS". Căn cứ trên các thành tích đáng nể trong hoạt động nghệ thuật, các thành viên của nhóm BTS được hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự đến tháng 12/2022.

Năm 2022, việc BTS được miễn hay không miễn nhập ngũ trở thành chủ đề tranh cãi nóng trong dư luận xứ Hàn. Một bên ủng hộ việc miễn nhập ngũ cho các thành viên nhóm nhạc vì những đóng góp của họ. Một bên khẳng định, không nên có sự ưu ái đặc biệt nào với các ngôi sao giải trí trong việc thực hiện nghĩa vụ với quốc gia. 

Người hâm mộ thuê xe tiễn thành viên BTS nhập ngũ-4
7 thành viên của BTS đều nhập ngũ và sẽ tái xuất vào năm 2025.

Sau thời gian dài tranh cãi, cuối năm 2022, BTS xác nhận các thành viên của nhóm sẽ không có sự ưu ái đặc biệt nào. Jin là thành viên trong nhóm nhập ngũ từ tháng 12/2022.

Sau đó, J-Hope và Suga cũng lên đường nhập ngũ từ tháng 4 vừa rồi. 4 thành viên còn lại của nhóm lần lượt nhập ngũ và chính thức tạm dừng hoạt động nghệ thuật vào tháng 12.

Theo thông báo của công ty chủ quản, BTS tái xuất vào năm 2025 với đội hình đầy đủ. Tháng 9 vừa rồi, theo truyền thông Hàn Quốc, tập đoàn giải trí HYBE đã gia hạn hợp đồng sớm với các thành viên nhóm BTS. 

Truyền thông Hàn Quốc dự đoán, để có được cái gật đầu của các thành viên, HYBE phải bỏ ra khoản tiền hơn 21 tỷ won (15,6 triệu USD) cho mỗi thành viên.

Ngoài khoản tiền lớn để các thành viên đồng ý gia hạn hợp đồng, tập đoàn giải trí HYBE còn quyên góp 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng) cho Ủy ban UNICEF Hàn Quốc như lời tri ân đối với BTS và cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc - ARMY. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nguoi-ham-mo-thue-xe-tien-thanh-vien-bts-nhap-ngu-20231211132456453.htm

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao