Chết lặng khi người mẫu Kim Anh than với người thân lúc điều trị ung thư: 'Anh ơi, em đau và mệt lắm'

"Anh ơi em đau và mệt lắm. Cứ mở mắt ra là cơn đau ập tới, mẹ em lại cho em uống giảm đau và ngủ thiếp đi. Em chỉ mong những lúc tỉnh táo ngắn ngủi gọi điện thoại sẽ nghe được giọng nói của anh", Kim Anh chia sẻ.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt liên tục đón nhận những tin dữ về sức khỏe của các nghệ sĩ. Khi bệnh tình của diễn viên Mai Phương vừa ổn định, làng giải trí lại hoang mang trước thông tin người mẫu Kim Anh đang suy kiệt cơ thể từng ngày sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối.

"Em tên là Nguyễn Thị Kim Anh, sinh năm 1993, em đang học marketing còn gần 1 năm nữa thì phát bệnh. Em điều trị đã hơn 3 năm tại bệnh viện ung bướu TP HCM. Gia đình em thì neo người. Mẹ em đi chạy xe grab, em gái đang học lớp 12, nhà em còn 2 ông bà ngoại già. Nhà em ở trọ, mọi chi phí trong gia đình và chữa trị bệnh cho em đều do mẹ em gánh hết. Giờ thì gia đình em không cố được nữa rồi chị ơi", một người bạn đồng nghiệp chia sẻ.

Chết lặng khi người mẫu Kim Anh than với người thân lúc điều trị ung thư: Anh ơi, em đau và mệt lắm-1

Lục lại trang cá nhân của người mẫu Kim Anh thời gian qua, nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm cho số phận của cô gái trẻ.

"Khi chúng ta lớn lên, có những nỗi đau ngay cả người thân thiết cũng không thể chia sẻ, nói chi là bạn bè. Đó là từng ngày bạn phải hy vọng và cố gắng, không được mệt mỏi", lời chia sẻ kèm hình ảnh đầu trọc do tóc rụng sau thời gian hóa trị của Kim Anh.

Dù rất nỗ lực vượt qua số phận nhưng cũng có lúc người mẫu 9X khiến người nghe lặng người khi bày tỏ mong ước đơn giản nhưng quá khó thực hiện với bản thân lúc lâm trọng bệnh.

"Anh ơi em đau và mệt lắm. Chỉ mới tỉnh tỉnh được 2 ngày thôi. Cứ mở mắt ra là cơn đau ập tới, mẹ em lại cho em uống giảm đau và ngủ thiếp đi. Em không còn nhớ cả việc mình ăn cơm hay đã uống thuốc anh à. Cứ ngủ, ngủ, rồi lại chìm vào giấc ngủ. Em chỉ mong những lúc em tỉnh táo ngắn ngủi gọi điện thoại sẽ nghe được giọng nói của anh", cô thốt lên với người thân lúc quá đau đớn.

Chết lặng khi người mẫu Kim Anh than với người thân lúc điều trị ung thư: Anh ơi, em đau và mệt lắm-2
Hình ảnh Kim Anh trong lúc điều trị ung thư.

Sau nhiều năm chống chọi với ung thư, sức khỏe của Kim Anh giờ đây quá yếu. Cách đây ít ngày, người mẫu họ Nguyễn đăng tải hình ảnh thể lực gầy gò suy kiệt trên giường bệnh cùng lời kêu gọi khẩn thiết tới mọi người: "Nếu bạn đang cảm thấy hạnh phúc xin hãy chia sẻ chút hạnh phúc và may mắn đó cho tôi được không?".

Vô số những lời cầu nguyện, khích lệ tinh thần được mọi người gửi tới Kim Anh. Liên tiếp sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, siêu mẫu Thanh Hằng và nhiều người mẫu như Phương Đài, Thanh Thảo, Chà Mi, Hạ Vy, Lê Thúy... cùng đăng tải dòng trạng thái kêu gọi mọi người giúp đỡ chân dài Nam Định.

"Chắc đã cùng tham gia nhiều show nhưng chưa trực tiếp chạm mặt một lần. Cuộc sống rất cần sự chung tay chia sẻ dù quen biết hay không. Huống chi đây là người đồng nghiệp, mong mọi người giúp sức cho Kim Anh. Chân thành cảm ơn!", Thanh Hằng kêu gọi trên mạng mới đây.

Chết lặng khi người mẫu Kim Anh than với người thân lúc điều trị ung thư: Anh ơi, em đau và mệt lắm-3
Kim Anh khi còn sải bước trên sàn catwalk.

"Những tấm lòng hảo tâm hãy giúp đỡ cô gái đồng nghiệp của tôi... Kim Anh Nguyen cùng là một người nghệ sĩ tôi vô cùng đau xót cho số phận cô gái mỏng manh phải chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối", một đồng nghiệp khác chia sẻ.

Lời kêu gọi giúp đỡ Kim Anh của các nghệ sĩ Việt đang có sức lan tỏa tới cộng đồng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-mau-kim-anh-than-dau-va-met-khi-dieu-tri-ung-thu-n-173352.html

người mẫu Kim Anh ung thư

Tin tức mới nhất