Người mẫu Mexico - Bản sao 'Kim siêu vòng ba' tử vong vì bơm mông

Bản sao 'Kim siêu vòng ba' được cho là đã qua đời ngày 7/12 sau ca phẫu thuật bơm mông tại Colombia.

Vừa qua, mạng xã hội Mexico đã có một phen dậy sóng trước thông tin Joselyn Cano, 29 tuổi, người được mệnh danh là "Kim Kardashian Mexico" với hơn 12 triệu người theo dõi trên mạng xã hội đã qua đời sau ca phẫu thuật  thẩm mỹ bơm mông tại Colombia.

Theo thông tin, nữ người mẫu đã qua đời vào ngày 7/12 và đám tang của cô cũng đã được phát sóng trực tiếp trên YouTube. Trong video được chia sẻ, người thân của cô đã bày tỏ niềm thương tiếc khi đứng trước quan tài đặt cạnh di ảnh lớn của Cano. Trên màn hình chạy dòng chữ: "Joselyn tới với cuộc sống này vào thứ tư, ngày 14/3/1990 và ra đi mãi mãi vào thứ hai, ngày 7/12/2020".

Người mẫu Mexico - Bản sao Kim siêu vòng ba tử vong vì bơm mông-1
Thông tin, Joselyn Cano - bản sao 'Kim siêu vòng ba' qua đời vì bơm mông đã khiến đông đảo người hâm mộ của cô và cư dân mạng không khỏi bàng hoàng

Dẫu đến nay người nhà của Cano vẫn chưa lên tiếng về sự ra đi của cô nhưng nhiều người đã vào trang cá nhân của người đẹp để lại lời chia buồn. Được biết, trang Instagram của cô cũng đã không được cập nhật hơn một tuần nay, kể từ ngày 7/12.

Người mẫu Mexico - Bản sao Kim siêu vòng ba tử vong vì bơm mông-2
Lira Mercer - một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội - cũng đăng tải thông tin về cái chết của Cano lên trên Twitter hôm 16/12 với nội dung: "Ôi trời ơi, Joselyn Cano đã qua đời ở Colombia sau khi phẫu thuật. Tôi sốc quá!".

Theo thông tin, Joselyn Cano được cho là qua đời sau khi phẫu thuật nâng mông kiểu Brazil. Một kiểu nâng mông được thực hiện bằng cách lấy chất béo (mỡ tự thân) từ chính người muốn nâng mông, sau đó đưa vào vùng khoang mông, làm tăng thể tích vùng này. Cách này đang ngày càng trở nên phổ biến ở Mỹ và được rất nhiều người nổi tiếng thực hiện.

Tuy nhiên dưới góc nhìn của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, nâng mông kiểu Brazil dễ gây biến chứng hơn các phương pháp thẩm mỹ  khác. Đây cũng là biện pháp có tỷ lệ tử vong cao nhất trong các thủ thuật làm đẹp. 

Người mẫu Mexico - Bản sao Kim siêu vòng ba tử vong vì bơm mông-3
Nhờ sở hữu vòng 3 bốc lửa nên Joselyn Cano được mệnh danh là Kim Kardashin Mexico 

Người mẫu Mexico - Bản sao Kim siêu vòng ba tử vong vì bơm mông-4
Bên cạnh là một người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội thì cô còn là nhà thiết kế thời trang. Hồ sơ của Joselyn Cano cho biết cô học ngành Vi sinh tại Đại học Bang San Diego, Mỹ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/nguoi-mau-mexico-ban-sao-kim-sieu-vong-ba-tu-vong-vi-bom-mong-20201218115708906.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất