Người mẫu xuất hiện trước công chúng với bộ ngực trần

Người mẫu Mỹ Nicole Petri xuất hiện trong chiếc váy lưới khoe thân hình nuột nà.

Người mẫu bikini người Mỹ Nicole Petri xuất hiện trước công chúng trong trang phục hở hang, trên cơ thể gần như không mảnh vải che thân. 

Người mẫu thời trang 28 tuổi đã được được đề cử “100 phụ nữ nóng bỏng nhất năm” và được mời tham dự bữa tiệc do tạp chí đàn ông Maxim tổ chức tại Miami, Florida.

Người mẫu xuất hiện trước công chúng với bộ ngực trần-1
Người mẫu Mỹ xuất hiện trước công chúng với bộ ngực trần

Trong sự kiện này, Nicole Petri chọn một chiếc váy ngắn T-shirt làm bằng lưới ánh bạc với ánh kim lấp lánh. Bộ trang phục được kết hợp với giày cao gót và hoa tai tua rua. Đồng thời, người mẫu 28 tuổi chọn cách lên thảm đỏ mà không mặc áo lót, để lộ hoàn toàn bầu ngực. 

Khuôn mặt của Petri được trang điểm nhẹ nhàng với son môi màu nude. Tóc của người mẫu được búi lại thành kiểu đuôi ngựa.

Hồi tháng 5, quý tộc người Anh Victoria Harvey cũng vô tình lộ ngực khi tạo dáng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. 

Người đẹp 45 tuổi xuất hiện tại sự kiện trong trang phục do nhà thiết kế Scott Hensal thiết kế. Chiếc váy có những đường xẻ lớn ở hai bên và vạt áo có dây mảnh, làm bằng vải bóng nhẹ. Trong buổi chụp ảnh, bộ trang phục đã làm lộ ngực của Harvey.

Theo Infonet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/nguoi-mau-my-xuat-hien-truoc-cong-chung-voi-bo-nguc-tran-415797.html?fbclid=IwAR1cKTHZggKCqhBw-X9cl_KKbfVjgELeb6DaHFcrcjXROCt62zuHhsmlihc

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao