Mẹ bé trai ngã quỵ, gào khản tiếng khi con trai nhảy từ tầng 22 xuống

Tại hiện trường, người mẹ khóc nghẹn, nói không ra hơi: "Tại sao con lại dại dột như vậy, ôi giời ơi….".

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 16/12, người dân sống tại chung cư Goldmark City ở 136 Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) phát hiện 1 bé trai nằm yên bất động dưới đất nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé đứng không vững, khóc lóc thảm thiết. Đoạn clip 23 giây ghi lại cảnh tượng này được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người không cầm được nước mắt. 


Người phụ nữ được cho là mẹ nạn nhân khóc thảm thiết tại hiện trường

Trong clip, một vài người dân đã phải tới đỡ, khuyên nhủ người phụ nữ bình tĩnh để cơ quan chức năng giải quyết và sơ cứu cho cháu bé. "Em nói thật giờ chị đứng đây đi ạ, để cho mọi người sơ cứu cho cháu. Mọi người sẽ cố làm hết sức để cứu cháu chị cứ yên tâm đi…", tiếng 1 thanh niên vọng vào. 

Mẹ bé trai ngã quỵ, gào khản tiếng khi con trai nhảy từ tầng 22 xuống-1
Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc

Có lẽ vì quá đau lòng nên người mẹ đã không thể kiềm chế được, chỉ muốn nhanh nhanh ra gặp con, người mẹ khóc nghẹn, nói không ra hơi: "Tại sao con lại dại dột như vậy, ôi giời ơi….". 

Một số nhân chứng cho biết nạn nhân là bé trai T.T.D., đang là học sinh lớp 6, sinh sống ở tầng 22 cùng gia đình tại toà nhà này.

Gia đình nạn nhân cho biết, D. đang học lớp 6. Do áp lực về việc học tập, tối 16/12 làm bài thi không tốt nên D. đã nhảy từ tầng 22 xuống. Thời điểm xảy ra sự việc, cháu D ở nhà với mẹ.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

HT 
Theo Vietnamnet


chung cư tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao