Người mẹ gây phẫn nộ khi quay phim con gái nhảy ở nhà tang lễ để đăng TikTok

Hình ảnh hai mẹ con cười đùa vui vẻ ở một nơi trang nghiêm như nhà tang lễ đã làm “dậy sóng” dư luận.

Việc quay và đăng tải video về những điệu nhảy trên nền tảng TikTok không hiếm gặp với giới trẻ ngày nay. Nhưng việc bà mẹ có tài khoản KiszMy_Jazz giúp con gái quay video trong nhà tang lễ lại hoàn toàn khác.

Đoạn video được lan truyền rộng rãi với hơn 10 triệu lượt xem. Trong video, một bé gái mặc bộ đồ màu hồng đặt điện thoại ở một góc và nhảy múa. 

Người mẹ gây phẫn nộ khi quay phim con gái nhảy ở nhà tang lễ để đăng TikTok-1
Bé gái hồn nhiên nhảy múa giữa những cỗ quan tài. Ảnh: KiszMy_Jazz

“Con bé đang quay TikTok kìa, cái gì vậy?”, người mẹ vừa nói vừa cười khúc khích trong video, kèm dòng chú thích “2 đứa con của tôi đều rất nghịch ngợm”.

Đoạn video đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao người mẹ không ngăn cản và dạy dỗ con gái mình, khi cô bé làm điều khiếm nhã ở nơi cần được tôn trọng như nhà tang lễ? 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng bé gái chỉ đang vui vẻ nhảy múa, là hình ảnh cho thấy sự thơ ngây và hồn nhiên của những đứa trẻ. Nó có thể làm dịu đi bầu không khí nặng nề trong nhà tang lễ. 

Thậm chí, một cựu nhân viên nhà tang lễ còn khen ngợi bé gái. “Với tư cách là một người từng làm dịch vụ tang lễ, điệu nhảy này thực sự làm một ngày của tôi trở nên vui vẻ hơn nhiều. Cô bé đã mang chút tích cực để thắp sáng nơi này”.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-me-gay-phan-no-khi-quay-clip-con-gai-nhay-tiktok-o-nha-tang-le-2283879.html

tiktok hình ảnh phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất