Người mẹ trẻ tẩm xăng ôm 3 con tự thiêu ở Hà Tĩnh

Hỏa hoạn khiến cả 3 cháu bé đều tử vong. Người mẹ hiện đang trong tiên lượng rất xấu.

Chiều 28/7, ông Phan Văn Thiền, Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháy nhà nạn nhân là 4 mẹ con chị Lê Thị Hiên, công dân sinh sống trên địa bàn.

Cụ thể, cùng ngày, người dân thông Hòa Bình, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện lửa bốc cháy từ ngôi nhà của chị Lê Thị Hiên (trên địa bàn thôn) kèm theo mùi xăng nồng nặc nên mọi người hô hoán chạy đến dập lửa.

Tại hiện trường lúc đó, cửa căn nhà cháy bị khóa chặt. Sau khi phá cửa vào bên trong, hàng xóm phát hiện mùi xăng nồng nặc, 4 mẹ con chị Hiên nằm trong phòng ngủ, khói đen bao trùm.

Người mẹ trẻ tẩm xăng ôm 3 con tự thiêu ở Hà Tĩnh-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Mặc dù cả 4 mẹ con được đưa ra ngoài một cách nhanh nhất nhưng do lửa quá lớn, cháu bé 6 tuổi, con của chị Hiên đã tử vong trước khi kịp đưa đưa cấp cứu, còn cháu bé 3 tuổi cũng tử vong ngay sau khi đưa tới bệnh viện 1 giờ.

Chị Hiên cùng bé trai (5 tuổi) còn lại trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu nên được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội), nhưng xe vừa chạy đến huyện Can Lộc thì bé trai đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, thi thể trai 5 tuổi và bé gái 3 tuổi được đưa về nhà tối cùng ngày. Qua xác định ban đầu cho thấy, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy thương tâm là do chị Hiên và chồng mâu thuẫn nên chị đã tự tẩm xăng thiêu cháy mình và 3 con.

Được biết, chồng chị H. đang làm việc tại nước ngoài. Theo người dân kể lại, trước khi xảy ra sự việc, người phụ nữ 27 tuổi đã đăng tải ảnh chị cùng 3 người con kèm dòng trạng thái: “Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối”.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-me-tre-tam-xang-tu-thieu-cung-3-con-o-ha-tinh-n-230503.html

tự thiêu

Tin tức mới nhất