Celeb Ấn Độ nhiễm Covid-19: Có cả sao nam 53 tuổi tuyên bố uống nước tiểu bò phòng bệnh

Trong tình hình các bệnh viện quá tải, phần lớn các ngôi sao đều chọn cách ly và tự điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ tại nhà.

Ấn Độ đang trong những ngày "địa ngục" khi làn sóng Covid-19 thứ 2 đổ ập một cách bất ngờ, sau khi những lễ hội với hàng triệu người tham dự được diễn ra.

Dựa trên các số liệu thống kê, ngày 26/5 tới đây mới là đỉnh dịch Covid-19 tại Ấn Độ. Điều đó đồng nghĩa với việc, đất nước này sẽ còn trải qua nhiều mất mát, đau thương trong ít nhất là một tháng nữa.

Tính đến ngày 27/4, Worldometers cho biết Ấn Độ là quốc gia có nhiều ca mắc mới và tử vong do Covid-19 nhất trên thế giới (362.000 ca mắc mới).


Một bệnh nhân nằm trong xe cứu thương chờ đợi để được vào bệnh viện (Ảnh: Reuters).

Một khi đã bắt đầu bùng nổ, Covid-19 sẽ không phân biệt đối xử với ai, và do đó giới nghệ sĩ cũng không thể thoát khỏi việc lây nhiễm. Truyền thông Ấn Độ vừa qua liên tục ghi nhận thông tin các nghệ sĩ hàng đầu tại đất nước này nhiễm Covid-19.

Trong 4 tháng đầu năm 2021, có rất nhiều ngôi sao thông báo rằng họ đã nhiễm bệnh. Một số gặp tình trạng nghiêm trọng thì điều trị tại bệnh viện, số khác sẽ cách ly tại nhà.

Hồi đầu tháng 3, Alia Bhatt - một trong những ngôi sao trẻ sáng giá của Bollywood - thông báo trên Instagram rằng cô thấy mình liên tục hắt xì hơi và ho nên đã đi khám, cuối cùng nhận được tin dương tính với Covid-19. Vì vậy, Bhatt đã tự cách ly mình tại nhà để điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

2-3 tuần sau đó, Bhatt chia sẻ bệnh của mình đã thuyên giảm và xét nghiệm âm tính với Covid-19.


Alia Bhatt

Với những tác phẩm thành công vang dội, Ranbir Kapoor đã gây dựng được sức ảnh hưởng "không đùa được đâu" tại Bollywood.

Chính vì vậy, khi mẹ của Kapoor thay mặt anh xác nhận thông tin nhiễm Covid-19, người hâm mộ đã rất lo lắng cho Kapoor. May sao, nhờ tuân thủ nghiêm ngặt những quy định cách ly và tập trung điều trị, nam diễn viên có cát-xê nhất nhì tại nền điện ảnh Hindi hiện nay đã nhanh chóng hồi phục.


Ranbir Kapoor

Nam diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất phim và đạo diễn hàng đầu của Ấn Độ - Aamir Khan đã phải gạt bỏ hết công việc sang một bên, từ chối gặp mặt các đối tác và đồng nghiệp để cách ly điều trị tại nhà trong nhiều tuần từ khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Anh thậm chí còn từ bỏ cả các tài khoản MXH và việc anh bị bệnh chỉ được biết đến rộng rãi sau khi đại diện của nam diễn viên xác nhận với truyền thông.


Aamir Khan quen thuộc với khán giả Việt qua bộ phim 3 chàng ngốc.

"Người phụ nữ gợi cảm nhất Ấn Độ" Katrina Kaif chia sẻ thông tin bệnh tình của mình vào ngày 9/4 vừa qua. Đồng thời, cô cũng khuyên những ai đã làm việc hay liên hệ với mình trong thời gian đó hãy nhanh chóng xét nghiệm Covid-19 ngay.


Katrina Kaif

Ở tuổi 60, việc nữ diễn viên gạo cội Seema Pahwa có những triệu chứng của Covid-19 thật sự đáng lo. Ngay khi nhận tin không vui, Pahwa đã trấn an khán giả rằng bà đang cảm thấy rất ổn và quá trình điều trị cũng đang suôn sẻ.


Pahwa chia sẻ hình ảnh khi đang điều trị.

Sanjay Leela Bhansali là đạo diễn có thâm niên, từng giành nhiều giải thưởng xuất sắc trong nghề. Anh phải làm việc với các diễn viên liên tục và nguy cơ cảm nhiễm là không thể tránh khỏi.

Khi chính quyền Ấn Độ "báo động đỏ" về làn sóng lây nhiễm đang tăng nhanh chưa từng có, Akshay Kumar xác nhận mắc Covid-19 và khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng.

Nam diễn viên 53 tuổi tiết lộ trên Twitter rằng mình đã cách ly tại nhà ngay khi vừa nhận được tin và đang tìm kiếm những phương pháp chữa trị cần thiết.

Năm 2020, Akshay Kumar từng chia sẻ ông đã uống nước tiểu bò hàng ngày để duy trì sức khỏe và phòng virus Corona. Một số người theo đạo Hindu tin rằng loại nước này sẽ giúp họ ngăn ngừa việc nhiễm bệnh.


Akshay Kumar

Người đẹp Bhumi Pednekar rất bất ngờ khi biết mình nhiễm Covid-19 bởi cô không nhận thấy bản thân có các triệu chứng quen thuộc nào của căn bệnh này.


Bhumi Pednekar

Ca sĩ kỳ cựu Bappi Lahiri đã được đưa đến bệnh viện Mumbai ngay khi ông phát hiện mình có những triệu chứng nhẹ của Covid-19. Sau đó, ông được chuyển sang bệnh viện Breach Candy và điều trị riêng với bác sĩ do tuổi tác đã cao.


Bappi Lahiri

Ngoài những gương mặt quen thuộc với làng giải trí Ấn Độ trên, nhiều ngôi sao khác cũng thông báo họ đã bị nhiễm bệnh như Vicky Kaushal, Akshay Kumar, Kartik Aaryan, R Madhavan, Paresh Rawal, Mithun Chakraborty, Pooja Hegde...

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-noi-tieng-an-do-lien-tuc-nhiem-covid-19-co-ca-sao-nam-53-tuoi-tung-tuyen-bo-uong-nuoc-tieu-bo-de-phong-benh-2124742.html

sao Ấn Độ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao