Phim Người phán xử

'Bà trùm' Vân Dung vừa mới lộ diện đã khiến Phan Hải sợ đến tái mặt

Đoạn trailer tập 3 của "Người phán xử" tiền truyện đã cho thấy uy quyền của nhân vật bà trùm giang hồ do Vân Dung thủ vai.

Đoạn trailer mới nhất của Người phán xử tiền truyện tập 3 đã hé lộ nhân vật bà trùm do Vân Dung thủ vai. Điều này càng khiến khán giả mong đợi tập phim lên sóng để chứng kiến nữ danh hài thoát mác "bánh bèo", hóa thân thành bà trùm giang hồ không sợ trời không sợ đất.

Tiếp nối tập trước, Phan Hải (Việt Anh) bất ngờ bị một tên giang hồ (Thanh Sơn) chặn đường, ném bột vào mặt khiến anh không nhìn thấy đường rồi đánh đập dã man. 

Sau khi bị đánh, Phan Hải bị bố của kẻ hành hung mình kiện ra trước "người phán xử" Phan Quân. Với tư cách là con trai của ông trùm, cậu ấm tập đoàn Phan Thị dương dương tự đắc khi đinh ninh cha mình sẽ bảo vệ con trai.

Ngờ đâu sau khi nghe người đàn ông kia trình bày, Phan Quân đã đưa ra quyết định xử Phan Hải thua. Điều này đương nhiên khiến cậu con quý tử của ông trùm không khỏi tức giận.

Bản tính ngông cuồng và cay cú đã khiến Phan Hải kéo theo anh em đến tìm kẻ đã đánh mình. Tuy nhiên khi cả 2 bên đang chạm trán, một nhân vật cực kỳ cộm cán đã xuất hiện: bà trùm cầm đầu chị em giang hồ do Vân Dung thủ vai.

Vừa mới xuất hiện, bà trùm đã khiến Phan Hải tái mặt vì vẻ ngoài "hổ báo" với khuôn mặt "lạnh như tiền". Kết thúc đoạn trailer, nhân vật này hô to 2 chữ "Chị em", báo hiệu một cuộc thanh toán đẫm máu.

Liệu Phan Hải có thể vượt qua được đội quân giang hồ của bà trùm ghê gớm này? Câu trả lời sẽ có trong tập 3 Người phán xử tiền truyện lên sóng vào 21h ngày 4/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Vân Dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử