Người phụ nữ cứ quan hệ tình dục là bị bỏng rát và sưng tấy

Tỷ lệ mắc phải căn bệnh quái gở này là 12% nhưng trường hợp mẫn cảm nặng như cô Leonie Blackwell quả là hiếm có từ trước tới giờ

Giống như lòng tin yêu, sự sẻ chia niềm vui nỗi buồn... tình dục cũng là một trong những nhân tố quan trọng có sức ảnh hưởng tới bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Chỉ vì không may mắn mắc phải một căn bệnh hiếm về tình dục mà cô Leonie Blackwell, 50 tuổi, người Úc đã phải chấp nhận từ bỏ cuộc hôn nhân của mình.

Người phụ nữ cứ quan hệ tình dục là bị bỏng rát và sưng tấy 1
Cô Blackwell là một trong số 12% phụ nữ mắc bệnh Mẫn cảm với tinh dịch.

Cô Blackwell, sống tại bang Victoria cho biết, năm 23 tuổi, cô bắt đầu gặp phải những hiện tượng bất thường trong đời sống tình dục. Sau mỗi lần quan hệ tình dục với chồng, cô đều bị sưng tấy và bỏng rát ở vùng kín.

Cảm thấy lo sợ về tình trạng này, cô đã tới gặp bác sĩ sản khoa và được chẩn đoán mắc căn bệnh Mẫn cảm với tinh dịch ở người. Căn bệnh kỳ lạ khiến cô bị dị ứng với tinh dịch của chồng. Có khoảng 12% phụ nữ trên thế giới mắc phải căn bệnh như người phụ nữ này nhưng trường hợp dị ứng của cô được ghi nhận là ca nặng nhất từ trước tới giờ.

Người phụ nữ cứ quan hệ tình dục là bị bỏng rát và sưng tấy 2
Cuộc hôn nhân năm 23 tuổi của cô đã bị phá vỡ bởi căn bệnh oái ăm này.

Để khắc phục, các bác sĩ đã đưa ra lời khuyên sử dụng bao cao su nhưng cô Blackwell lại tiếp tục bị dị ứng với chất liệu cao su. Sau mọi nỗ lực bất thành, cô Blackwell và chồng đành đường ai nấy đi sau vài năm kết hôn.

Trải qua những đau đớn về thể xác lẫn tinh thần suốt 27 năm qua, cô Blackwell hiện giờ đã có thể mạnh mẽ đứng dậy và chia sẻ kinh nghiệm với những phụ nữ không may mắn như mình.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Tin tức mới nhất