Người phụ nữ đi đẻ mới biết mình mang thai 5 đứa con

Manita không hề biết mình mang thai những 5 bé gái cho đến ngày sinh nở.

Một phụ nữ Ấn Độ có tên Manita Singh đã vào bệnh viện để chờ sinh một đứa bé nhưng trên cả sự mong đợi, chỉ nửa giờ sau, năm bé gái đã lần lượt ra đời.

Dù mới chỉ ở tuần thứ 26, cô đã bắt đầu bị những cơn đau đẻ hành hạ. Manita được đưa vào viện và siêu âm.Vợ chồng cô hết sức lo lắng vì cách đây hai năm, con trai đầu lòng của họ đã mất khi chỉ mới chào đời. Họ không muốn thảm cảnh tương tự lại xảy ra lần nữa.

Manita đã sinh 5 bé gái chỉ trong 30 phút.
 
Vào lúc 11 giờ sáng, các bác sĩ ở bệnh viện Ambikapur thuộc tỉnh Chhattisgarh, miền đông Ấn Độ đã giúp cô sinh bé gái đầu tiên, và tiếp theo là bốn bé khác lần lượt ra đời bằng phương pháp hoàn toàn tự nhiên trước sự ngỡ ngàng của cặp vợ chồng và những người xung quanh. Trước đó, trong suốt quá trình mang thai, Manita Singh không đến bệnh viện thăm khám dù chỉ một lần. Do vậy sự hiện diện của 5 đứa con trong bụng là điều mà vợ chồng cô chưa từng nghĩ đến.

Chồng của Manita vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng biết ơn các vị thần đã ban phước cho chúng tôi không chỉ một mà những năm đứa con. Chúng tôi đã rất đau khổ khi mất đứa con trai đầu lòng hai năm trước khi bé chỉ mới chào đời. Có lẽ đây là sự đền bù cho những gì chúng tôi đã trải qua. Tôi mong chúng có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này để tôi có thể mang đến cho chúng một cuộc sống tuyệt vời.”

Niềm vui này là một bất ngờ to lớn đối với đôi vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, cả 5 bé gái đều chỉ nặng 1,5 kg và đang trong tình trạng chưa ổn định nên vẫn cần có sự giám sát cẩn thận của các bác sĩ.

Bác sĩ Tekam, người phụ trách ca sinh nở đặc biệt này cho biết: “Đây là ca sinh năm đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, mà lại là sinh nở tự nhiên. Chúng tôi rất mừng cho cha mẹ bé, tuy nhiên hiện tại các bé vẫn đang cần được theo dõi. Chúng tôi chưa thể nói chắc rằng cả năm sẽ sống sót khỏe mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp chúng.”

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất