Người phụ nữ lái xe Mercedes mui trần đi bán trứng dạo khiến cả phố kinh ngạc

Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh một chiếc xe sang hiệu Mercedes đi bán trứng dạo trên đường phố khiến ai cũng trầm trồ nhìn theo.

Hàng ngày, chúng ta thường thấy những người đi bán trứng dạo bằng xe đạp hoặc xe máy, cùng lắm là chiếc xe tải loại nhỏ chứ ít thấy ai mang ô tô đi bán.

Thế nhưng, mới đây, một người phụ nữ đã chơi trội hơn tất cả khi dùng chiếc xe cực kỳ sang trọng đi bán trứng trên đường.

Người phụ nữ lái xe Mercedes mui trần đi bán trứng dạo khiến cả phố kinh ngạc-1

Đó là hình ảnh một chiếc xe mui trần hiệu Mercedes có giá lên đến vài tỷ đồng được chủ nhân dùng để chở trứng đi bán dạo trên đường phố.

Mỗi khay trứng được xếp ngay ngắn, cẩn thận và dán giá vào từng loại để khách hàng dễ nhìn thấy. Ngoài ra, bà chủ xe cũng rất đon đả, nhiệt tình mỗi khi có khách hỏi mua.

Người phụ nữ lái xe Mercedes mui trần đi bán trứng dạo khiến cả phố kinh ngạc-2
Chiếc xe mui trần trị giá vài tỷ đồng được dùng để đi bán trứng

Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người trầm trồ trước độ chịu chơi của bà chủ bán trứng. 

Nhiều cư dân mạng thắc mắc, không biết bán trứng bao nhiêu năm mới đủ tiền mua cái xe đó. “Có khi bà chủ này muốn tìm một việc để giết thời gian chứ bán trứng lãi lờ được bao nhiêu đâu. Nhìn mà ngưỡng mộ”, một cư dân mạng viết.

"Sau này già cũng chỉ ước ao có chiếc E400 như thế này đi bán hàng rong trên phố. Cuộc sống chỉ cần nhẹ nhàng như vậy chẳng cần gì to tát hơn", dân mạng khác bình luận.

Mới nhìn, nhiều người tưởng hình ảnh này trên đường phố Việt Nam, nhưng nhìn kỹ lại hóa ra đây là ở nước ngoài. 

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-lai-xe-mercedes-mui-tran-di-ban-trung-dao-khien-ca-pho-kinh-ngac-n-189701.html

xe sang Mạng xã hội siêu xe

Tin tức mới nhất