Danh tính người phụ nữ mặc áo bó sát, không nội y check-in ở đền Ngọc Sơn

Danh tính của người này được tìm ra. Đó là L.B.C - người đang gây xôn xao với phong cách thời trang thả rông vòng 1.

Thời gian qua, việc chị em ăn mặc mát mẻ rồi vô tư check-in sang chảnh, dạo phố xá đông người từng nhận về không ít ý kiến trái chiều của dân mạng. Đa phần người xem cho rằng đẹp chẳng thấy đâu, chỉ thấy phản cảm.

Mới đây, thêm một trường hợp nhận đá tảng vì cách ăn mặc chẳng giống ai. Cụ thể, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bức ảnh người phụ nữ vô tư thả rông vòng 1, đứng check in tại đền Ngọc Sơn (Hà Nội).

Danh tính người phụ nữ mặc áo bó sát, không nội y check-in ở đền Ngọc Sơn-1

Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện áo sáng màu, bó sát cơ thể nhưng bên trong không hề có nội y. Bởi vậy đôi gò bồng đào của người này lồ lộ trước ống kính máy ảnh.

Biết trước sẽ nhận về không ít gạch đá, chủ nhân bức hình đã nhanh tay khóa bình luận công khai trên trang cá nhân.

Danh tính người phụ nữ mặc áo bó sát, không nội y check-in ở đền Ngọc Sơn-2

Hiện danh tính của chủ nhân bức ảnh cũng được tìm ra. Đó là L.B.C (đến từ Sài Gòn), người đang gây tranh cãi những ngày qua với mốt thả rông vòng 1. Dù đã có gia đình và một cậu con trai nhưng đi bất cứ đâu, chị C. cũng tự tin khoe "vốn liếng" của bản thân.

Nhận chỉ trích của dân mạng nhưng có vẻ chị C. chọn cách không quan tâm. Trên trang cá nhân mới đây, người này tiếp tục tung thêm loạt ảnh mặc áo xuyên thấu.

Danh tính người phụ nữ mặc áo bó sát, không nội y check-in ở đền Ngọc Sơn-3

Cách ăn mặc của người phụ nữ này từng khiến truyền thông quốc tế cũng phải sốc nặng. Họ đặt câu hỏi: "Vì sao khó để tìm kiếm một tấm ảnh có mặc áo ngực trên trang cá nhân của cô ấy đến như vậy?". Nhìn ảnh, nhiều người đoán người phụ nữ này ngoài 30 tuổi. 

Hiện Instagram của người này có hơn 50 nghìn người theo dõi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-nghien-tha-rong-khoe-anh-ho-vong-1-o-den-ngoc-son-n-247143.html

ăn mặc phản cảm thả rông

Tin tức mới nhất