Người phụ nữ Sài Gòn gây tranh cãi, thả rông cả trên lẫn dưới vi vu Đà Nẵng

Nhiều người xung quanh liên tục quay lại nhìn, bàn tán về cách ăn mặc của người phụ nữ này.

Chuyện chị em ăn mặc hở hang rồi vô tư dạo phố không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, ngay khi nhận về tranh cãi, có người biết ngại mà rút kinh nghiệm nhưng cũng có trường hợp cứ thích thả rông cho mát.

Người phụ nữ Sài Gòn gây tranh cãi, thả rông cả trên lẫn dưới vi vu Đà Nẵng-1

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về một người phụ nữ. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc nữ chính diện chiếc quần lưới mỏng tang, lộ rõ vòng 3. Bên trên, chị chọn một chiếc áo hở lưng và phía trước cũng chẳng có nội y che chắn.

Đặc biệt, đồng hành cùng người phụ nữ này là cậu con trai nhỏ khoảng 7 - 8 tuổi. Địa điểm check-in là ở cầu tình yêu Đà Nẵng.

Người phụ nữ Sài Gòn gây tranh cãi, thả rông cả trên lẫn dưới vi vu Đà Nẵng-2

Phong cách ăn mặc của chị khiến những người xung quanh phải lắc đầu ngán ngẩm. Họ thậm chí còn ngoảnh lại bàn tán không ngừng.

Và chỉ cần nhìn cách phối trang phục, nhiều người tinh mắt nhận ra đó là chị L.B.C. người liên tục gây tranh cãi vì phong cách thả rông cả trên lẫn dưới gây sốc suốt thời gian qua.

Người phụ nữ Sài Gòn gây tranh cãi, thả rông cả trên lẫn dưới vi vu Đà Nẵng-3

Trong một chia sẻ trước đó, chị C. còn khẳng định: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng.

Khi những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người chửi rủa, lăng mạ khiến cuộc sống gia đình tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Dù chỉ nhìn vào những bộ trang phục và không biết rõ con người tôi ra sao, công việc tôi thế nào nhưng rất nhiều người xúc phạm về nhân phẩm, đạo đức, thậm chí gắn cho tôi những nghề mà không xứng đáng gọi là nghề.

Chồng tôi cũng hứng búa rìu dư luận khi bị xem là bù nhìn vì dung túng cho những sở thích bệnh hoạn của vợ. Tôi chỉ sai vì cơ thể không được đẹp, do bị tàn phá sau bản án hôn nhân và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ.

Tuy nhiên tôi nghĩ, đó không phải là lý do khiến mình cần phải tự ti và cố gắng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-sai-gon-tha-rong-di-khap-da-nang-n-262211.html

Ăn Mặc Hở Hang thả rông

Tin tức mới nhất