Người phụ nữ Thái Lan bị chồng tẩm xăng thiêu sống vì ghen

Người vợ phải cầu cứu mạng xã hội khi chi phí thuốc thang, phẫu thuật đang đẩy mẹ con cô đến đường cùng.



nguoi-phu-nu-thai-lan-bi-chong-tm-xang-thieu-song-vi-ghen
Nedapha với gương mặt đầy sẹo vì bỏng nặng. Ảnh: Exclusivepix Media

Nednapha Nuankhul, 26 tuổi, cầu cứu sự giúp đỡ của cư dân mạng xã hội sau khi cô trở thành nạn nhân vụ tẩm xăng thiêu sống tại nhà, kẻ tấn công chính là gã chồng ghen tuông của cô.

"Tôi đang đứng nấu cơm thì chồng tôi bất ngờ hất xăng từ phía sau. Lúc vừa quay lại, anh ta đã ném que diêm đang cháy vào người tôi. Tôi hét lên cho tới khi một người hàng xóm nghe thấy và dập lửa hộ. Rồi cô ấy đưa tôi đến bệnh viện. Lúc đó tôi đau không chịu nổi", Mirror dẫn lời Nednapha kể lại.

Hiện tại Nednapha phải trải qua hàng loạt phẫu thật để ghép da lên vết thương quanh miệng, cổ và cằm; phần ngón và cánh tay trông giống như móng vuốt do hậu quả của vụ thiêu sống. Cảnh sát đã bắt giữ chồng cô không lâu sau khi sự việc xảy ra và hiện tại anh ta vẫn đang ở trong tù.

nguoi-phu-nu-thai-lan-bi-chong-tm-xang-thieu-song-vi-ghen-1
Nednapha va con trai. Ảnh: Exclusivepix Media

"Chắc kiếp trước tôi đã làm điều gì đó xấu xa nên kiếp này gặp phải nghiệp chướng", Nednapha, người có một đứa con trai 6 tuổi, nói. "Chống tôi là một người đàn ông bạo lực và ghen tuông thái quá chẳng vì lý do gì. Và giờ đây tôi cùng con trai phải vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Chồng ngồi tù, không thể đi làm kiếm tiền, vợ lại bệnh tật, cần thuốc thang chạy chữa, mới đây Nednapha đã lên mạng cầu cứu, hy vọng mọi người dang tay giúp đỡ để cô có tiền đến thăm khám tại bệnh viện và chi trả thuốc thang.

Theo Ngoisao


Người phụ nữ Thái Lan tẩm xăng thiêu sống

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao