Người phụ nữ tố cáo bạn trai đánh gãy hàm, dập mũi, chảy máu mắt

Mỗi khi chị V bị đánh ngất, N lại hắt nước vào mặt cho tỉnh rồi đánh tiếp. N còn lột hết quần áo chị V để quay phim, chụp ảnh rồi đe dọa tung lên mạng.

Theo đơn tố cáo gửi đến Pháp Luật TP.HCM sáng 23/8, chị N.T.D (33 tuổi, ngụ phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết chị gái mình là N.T.V (37 tuổi, ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) bị bạn trai đánh đập dã man, phải nhập viện cấp cứu.

Đánh đập, hành hung đủ loại hình thức

Trong đơn, chị D. tố người đàn ông tên là L. T. N (36 tuổi, ngụ đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa), hiện làm việc tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa. đạp đập, hành hung chị mình là chị V.

Trước đó, vào khoảng 22h30 đêm 21/8, anh N đón chị V đi ăn cơm tại nhà hàng đồ Thái (khu Đông Phát, TP. Thanh Hóa) và sau đó đi hát tại Karaoke Việt Đức (Đông Hương, TP. Thanh Hóa). Trong lúc đang hát với một người tên L, chị V bị anh N đánh ngay tại phòng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau đó, chị V chạy xuống tầng 1 của quán hát và được người bạn tên T đưa về bằng ô tô riêng. Tuy nhiên, khi đang đi trên đường thì N xe chặn đầu xe, bắt buộc chị V phải xuống để sang ngồi xe ô tô của N đưa về.

Người phụ nữ tố cáo bạn trai đánh gãy hàm, dập mũi, chảy máu mắt-1
Tình trạng chị N sau khi bị người yêu tấn công

Tuy nhiên, N không đưa chị V về nhà mà lái xe đến khu mặt bằng đô thị xanh (TP. Thanh Hóa). Tại đây, N đã đánh đập chị V đủ loại hình thức, kéo dài từ 23h đêm 21/8 đến khoảng gần 3h sáng 22/8.

Mỗi khi chị V bị đánh ngất, N lại hắt nước vào mặt cho tỉnh rồi đánh tiếp. Tiếp đó, N còn lột hết quần áo của chị V để quay phim, chụp ảnh rồi đe dọa nếu báo công an và đi viện thì sẽ tung hết lên mạng.

Sau nhiều lần tra tấn, mãi tới khi thấy chị V bị chảy nhiều máu, N mới dừng tay và đưa chị V về chung cư ở phường Đông Vệ.

Đa chấn thương nặng vùng mặt và đầu

Khoảng 7h sáng 22/8, anh N qua nhà chị V bảo con gái chị đi mua bông băng về lau vết thương. Thấy mẹ bị thương nặng, con gái chị V yêu cầu đưa mẹ đi viện, nhưng N nói vết thương ngoài da không cần đi viện.

Đến trưa cùng ngày, chị V được bạn của con gái đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng tổn thương nhiều bộ phận cơ thể.

Trao đổi với Dân Việt, bác sĩ Lê Minh Biển - Phó Trưởng Khoa phẫu thuật thần kinh lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, chị V nhập viện trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt, trên cơ thể còn có nhiều vết thâm, bầm dập.

Sau khi được cấp cứu, điều trị, sức khỏe chị V tạm thời ổn định nhưng vẫn phải theo dõi thêm, đặc biệt là ở phần não, bởi nếu có máu bầm hoặc tụ lại thì phải thực hiện phẫu thuẫn ngay.

Người phụ nữ tố cáo bạn trai đánh gãy hàm, dập mũi, chảy máu mắt-2
Bác sĩ  Lê Minh Biển đang thăm khám cho chị N.

Về phía cơ quan làm việc của ông N, ông Nguyễn Văn Hùng - Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa - xác nhận, người này hiện đang làm cán bộ quản lý thị trường thuộc đội số 1 (Cục quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa).

"Hiện nay chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông tin nào phản ánh về việc một cán bộ thị trường đánh đập một người phụ nữ như trong đơn thư tố cáo. Tuy nhiên, về vụ việc này tôi sẽ giao cho các phòng chuyên môn tiến hành kiểm tra làm rõ. Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu xử lý đến đó và phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo này cho biết.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-to-ban-trai-danh-dap-hanh-hung-da-man-n-318016.html

tấn công hành hung đánh đập

Tin tức mới nhất