Đống rác đang cháy bỗng phát nổ, một phụ nữ gục xuống tử vong

Đang chạy xe máy qua đống rác, người phụ nữ bất ngờ gục ngã và tử vong ngay sau tiếng nổ kinh hoàng.

Theo Người Lao Động đưa tin, sáng nay (27/8), chính quyền xã Điện Bàn, Quảng Nam xác nhận xảy ra vụ nổ lớn từ đống rác đang cháy, khiến một phụ nữ xấu số đi ngang qua tử vong.

Đống rác đang cháy bỗng phát nổ, một phụ nữ gục xuống tử vong-1
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi

Những người chứng kiến kể lại, sự việc hi hữu xảy ra vào khoảng 8h30, khi chị N.L.M.S (37 tuổi, trú tại Đà Nẵng) chạy xe máy trên tuyến đường ĐT608 hướng về thị xã Điện Bàn, TP. Hội An (Quảng Nam), đi qua đống rác đang cháy thì bất ngờ đổ gục xuống đường sau tiếng nổ lớn. Khi người dân xung quanh chạy ra, người này đã tử vong.

Đống rác đang cháy bỗng phát nổ, một phụ nữ gục xuống tử vong-2
Công an phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra, người dân tò mò đứng lại xem rất đông

Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, liên lạc với người thân của nạn nhân xấu số và thực hiện khám nghiệm tử thi.

Theo nhận định ban đầu, tiếng nổ phát ra từ đống rác đang cháy. Báo Tuổi Trẻ đưa tin, nhiều người cho rằng bên dưới đống rác có thể vẫn còn mìn sót lại sau chiến tranh, hoặc một vật liệu dễ phát nổ nên mới gây ra hậu quả nghiêm trọng như vậy.

Sau vụ việc, lực lượng chức năng đã cử người dập tắt đám cháy, rà soát bom mìn tại hiện trường và các khu vực lân cận.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-phu-nu-tu-vong-khi-di-qua-dong-rac-dang-chay-n-233714.html

nổ lớn người phụ nữ

Tin tức mới nhất