Người phụ nữ tuyệt vọng thoát khỏi người tình mất nhân tính và mang theo vết sẹo đau đớn cả đời

Một người đàn ông mất nhân tính đã ra tay bạo hành bạn gái cũ bằng cách đá thẳng vào đầu khi cô bị hàng rào sắt đâm xuyên qua chân trái, để lại một vết sẹo lớn như vết cắn của cá mập khiến ai nhìn vào cũng hoảng sợ.

Charlotte Mitchell, sống ở Southampton (Anh), 33 tuổi,  đã phải trải qua chấn thương đau đớn này khi bị người yêu cũ là Andrew Newman không ngừng tấn công tại nhà riêng, sau cùng hắn ta đã bị tống giam 5 năm tù giam vì tội bạo hành tàn ác. Phát biểu về vụ việc xảy ra vào tháng 3/2017, Charlotte đã quá sợ hãi cho biết: “Tôi thực sự nghĩ rằng mình sẽ chết vào ngày hôm đó. Tôi đã hét lên nhiều lần và cố gắng thoát khỏi hắn ta nhưng không thể”.
 

Người phụ nữ tuyệt vọng thoát khỏi người tình mất nhân tính và mang theo vết sẹo đau đớn cả đời-1
Charlotte Mitchell, 33 tuổi cố gắng thoát khỏi sự tấn công của người tình mất nhân tính trong tuyệt vọng. (Ảnh: Internet)

Vụ tấn công xảy ra ngay sau khi Charlotte kết thúc mối quan hệ với Andrew sau nhiều năm bị hắn ta bạo hành và làm nhục mà cô phải chịu đựng trong đau đớn. Được biết, vào 3 năm trước, cả hai đã gặp nhau tại một quán rượu nhưng trong vòng 2 tháng sau khi hẹn hò, Andrew từ người đàn ông tử tế đã biến thành một tên cầm thú mất kiểm soát, hắn ta không ngừng giày vò Charlotte về tinh thần lẫn thể xác.

Câu chuyện của Charlotte được chia sẻ như một phần của chiến dịch 16 ngày chống lại hành động bạo lực gia đình 2017, được tổ chức bởi hội từ thiện The Corporate Alliance. Charlotte hiện đang rất quan tâm đến các nạn nhận bị lạm dụng khác và muốn cùng nhau hành động để tìm kiếm sự an toàn.

Cô chia sẻ: “Nhận ra người mà bạn từng yêu thương sẽ không bao giờ thay đổi như một viên thuốc đắng mà bạn cố nuốt. Nó gần giống như một quá trình đau thương mà bạn phải chịu đựng, điều quan trọng là phải biết rằng, một khi bạn đã sẵn sàng rời khỏi vũng lầy đó thì sẽ có những người khác giúp đỡ bạn. Tôi nghĩ rằng có người không đủ nhận thức để thấy việc bạo hành là một tội ác. Những vết sẹo tinh thần mà Andrew để lại cho tôi còn kinh khủng hơn là vết sẹo trên chân mà tôi đang mang”.
 

Người phụ nữ tuyệt vọng thoát khỏi người tình mất nhân tính và mang theo vết sẹo đau đớn cả đời-2
Andrew Newman, từ một người đàn ông tử tế hóa thành kẻ cầm thú sau 6 tháng hẹn hò. (Ảnh: Internet)

Charlotte cho biết, cô gặp Andrew, 46 tuổi vào tháng 12/2014 tại quán rượu. Một tuần sau, họ hẹn hò và Andrew nói rằng hắn vẫn đang sống với người cũ nhưng nhấn mạnh rằng giữa họ không có gì. Sau đó, Charlotte và Andrew gần gũi hơn và Charlotte chủ động bảo rằng bạn trai hãy ở cùng cô trong khi anh chưa tìm được nhà.

Mặc dù chỉ là thời gian sống thử, nhưng Andrew đã đặc biệt tạo ấn tượng với Charlotte khi nấu những bữa ăn lãng mạn cho cô ấy. “Tôi đã nghĩ về đêm mà chúng tôi gặp nhau. Tôi nhớ rằng mình không thật sự muốn vô quán rượu nhưng cuối cùng tôi đã quyết định bước vào và cuộc đời tôi đã phải nhận nỗi đau kinh khủng như thế này”, cô nhớ lại.
 

Người phụ nữ tuyệt vọng thoát khỏi người tình mất nhân tính và mang theo vết sẹo đau đớn cả đời-3
Andrew và Charlotte thời còn mặn nồng. (Ảnh: Internet)

Mối quan hệ của cả hai trong những ngày đầu rất tốt đẹp, sau 6 tháng, Charlotte nhận thấy hành vi của bạn trai thay đổi. Cô cũng bắt đầu cảm nhận mình đang bị cắm sừng, bản thân Andrew dường như không quan tâm đến cảm xúc của Charlotte, và mối quan hệ của họ bắt đầu sứt mẻ từ đó.

“Hắn trở nên lạnh lùng, con người mà tôi quen lúc đầu dường như đã biến mất. Tôi không bao giờ nghĩ máu bạo lực tồn tại trong con người hắn. Cho đến khoảng cuối năm, khi tôi đang nấu ăn, hắn ta bắt đầu cuộc chiến ngớ ngẩn khi bảo rằng tôi cho quá nhiều khoai tây vào chảo và sau đó phản ứng dữ dội. Hắn túm tóc tôi và giữ tôi trên bếp. Tôi quá sợ hãi, chạy ra ngoài và gọi cho cảnh sát. Sau lần đó, hắn đã thuyết phục và xin lỗi tôi bằng mọi giá”, cô Charlotte giải bày.
 

Người phụ nữ tuyệt vọng thoát khỏi người tình mất nhân tính và mang theo vết sẹo đau đớn cả đời-4
Vết thương trên đầu Charlotte do Andrew gây ra. (Ảnh: Internet)

Từ sau hôm đó, cuộc đời của Charlotte trở thành một chu kỳ lạm dụng và xin lỗi, cô cảm thấy mình không còn nơi nào để quay lại nữa. “Tôi đã sợ hãi rất nhiều, tôi từng yêu hắn như thế nhưng không hiểu tại sao hắn lại đối xử với tôi như vậy”, Charlotte giải thích.

Andrew đã giám sát điện thoại của cô, kiểm tra tin nhắn và yêu cầu cô không được sử dụng mạng xã hội. Hắn có thể đánh đập cô tùy ý nếu hắn muốn, Charlotte nhớ lại: “Có một lần tôi về nhà và đang tìm chìa khóa, hắn đã xông thẳng vào tôi với một cơn thịnh nộ không thể miêu tả, hắn không cho tôi cơ hội để nói điều gì, cứ thế mà đấm đá khắp mọi nơi trên người tôi. Hắn giật tóc và khiến đầu tôi toàn là máu”.
 

Người phụ nữ tuyệt vọng thoát khỏi người tình mất nhân tính và mang theo vết sẹo đau đớn cả đời-5
Trong lúc trốn thoát Charlotte đã bị hàng rào sắt đâm xuyên qua chân trái. (Ảnh: Internet)
 

Người phụ nữ tuyệt vọng thoát khỏi người tình mất nhân tính và mang theo vết sẹo đau đớn cả đời-6
Vết sẹo thể xác đau đớn mà Charlotte phải mang theo suốt đời. (Ảnh: Internet)

Sau khi nghe tiếng hét khinh hoàng của Charlotte, hàng xóm đã gọi cảnh sát và lần này cô quyết định truy tố hắn ta. Tháng 11/2016, Andrew đã bị kết án 12 tháng tù tại tòa án Southampton và đưa ra lệnh cấm 5 năm về vụ tấn công bạo hành. Sau vài tháng, hắn được thả ra và tiếp tục bạo hành Charlotte, thậm chí còn đe dọa cả gia đình và bạn bè của cô cho đến khi cô chịu gặp hắn. Cuối cùng vào tháng 3/2017, Charlotte đã đồng ý gặp mặt và rủ một người bạn đi cùng để được an toàn.

Cuộc gặp mặt dương như vẫn ổn cho đến khi cặp đôi đi ra ngoài, Andrew đã đe dọa Charlotte bằng một câu nói: “Hãy đợi cho đến khi tôi có được cô, tôi sẽ giết cô”.

Ngày hôm sau, khi Charlotte đang ở nhà một người bạn để xem bóng bầu dục, Andrew đã đột nhập vào với một cái rìu trong tay, Charlotte nhớ lại: “Nghĩ đến ngày hôm đó mà tôi vẫn còn hoảng sợ. Khi hắn bước vào nhà, tôi đã bị sốc. Tôi chỉ nghĩ lúc đó mình phải chạy. Tôi chạy đến cửa trước nhưng không thể mở được, sau đó tôi nghĩ rằng mình phải leo qua chỗ này. Bất chấp tôi cố gắng thoát thân cho bằng được nhưng trong cơn sợ hãi nhưng tôi đã bị mắc vào hàng rào sắt và lộn ngược nhìn Andrew đang xông thẳng về phía tôi”.
 

Người phụ nữ tuyệt vọng thoát khỏi người tình mất nhân tính và mang theo vết sẹo đau đớn cả đời-7
Charlotte muốn chia sẻ câu chuyện của mình cho những người bị lạm dụng và bạo hành suốt nhiều năm qua. (Ảnh: Internet)

Khi Andrew đến hắn đã đá thẳng vào đầu Charlotte, hành động này được hắn biện minh trên tòa là giúp Charlotte thoát khỏi hàng rào sắt nhưng cô không tin. Sau đó hắn chợt nhận ra chân của Charlotte đã bị hàng rào sắt đâm xuyên qua, nên hắn đã bỏ chạy. Bạn bè của Charlotte đã chạy ra để giúp đỡ và trước khi xe cấp cứu đến. Charlotte đã được đưa đến bệnh viện đa khoa Southampton phẫu thuật cấp cứu. Ngoài ra, cảnh sát cũng phân bổ lực lượng bảo vệ Charlotte phòng trường hợp Andrew lại làm hại cô.

Trên phiên tòa xét xử, thẩm phán Christopher Parker nhấn mạnh Andrew là một nhân vật nguy hiểm, đặc biệt đối với những người có quan hệ với hắn ta. Charlotte muốn chia sẻ câu chuyện của mình đến nhiều người bị bạo hành và lạm dụng, hãy mạnh dạn tố cáo để những tên đó được dạy dỗ và nhận ra hành vi tàn ác đó là không thể chấp nhận.

“Tôi biết rằng Andrew vẫn luôn theo dõi tôi, một ngày nào đó hắn sẽ ra tù, nhưng cho đến lúc đó tôi sẽ xây dựng lại cuộc sống cho bản thân mình và tự mình xem lại mình là ai?”, Charlotte chia sẻ.

Theo Thời Đại


bạo hành phụ nữ lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất