MXH đồn tiêu cực về Phi Nhung, người thân bác bỏ và cầu nguyện

Tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung được người hâm mộ quan tâm và dõi theo từng ngày.

Sau khi thông tin Phi Nhung đang điều trị covid - 19 tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) được chia sẻ, rất nhiều người đã gửi lời động viên và luôn dõi theo quá trình điều trị của nữ ca sĩ.

Theo thông tin từ phía người thân cận và quản lý, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được chữa trị tích cực, sức khoẻ có cải thiện hơn so với lúc mới chuyển viện.

Đáng chú ý, vào tối ngày 31/8, bạn bè của ca sĩ Phi Nhung đồng loạt đăng status cầu nguyện cho nữ ca sĩ khiến dân tình vô cùng hoang mang. 1 stylist nổi tiếng gắn bó với Phi Nhung bất ngờ viết:

"Mong mọi người cầu nguyện, đừng tung tin làm hoang mang dư luận, gia đình và người thân đủ khổ lắm rồi. Bệnh không phải 1 sớm 1 chiều là bình phục, nên cần thời gian. Mong hãy cầu bình an cho chị và gia đình người thân chúng ta".

Cùng lúc đó, 1 người thường được Phi Nhung nhắc tên trên mạng xã hội cũng đăng status động viên tinh thần nữ ca sĩ.

Cũng thời điểm MXH xuất hiện một số thông tin tiêu cực về tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung nhưng chưa qua kiểm chứng. Chúng tôi đang liên lạc với phía quản lý để thăm hỏi tình hình điều trị.

Giữa lúc Phi Nhung đang chiến đấu với bệnh tật, hành vi nhiều người tung tin bịa đặt và tiêu cực rất đáng lên án.

MXH đồn tiêu cực về Phi Nhung, người thân bác bỏ và cầu nguyện-1
1 stylist thân cận với Phi Nhung lên tiếng cầu mong cư dân mạng đừng tin vào những thông tin xấu liên quan đến tình hình điều trị của nữ ca sĩ

MXH đồn tiêu cực về Phi Nhung, người thân bác bỏ và cầu nguyện-2
Anh mong khán giả hãy cầu bình an đến với Phi Nhung
MXH đồn tiêu cực về Phi Nhung, người thân bác bỏ và cầu nguyện-3
Cùng thời điểm này, 1 người gọi Phi Nhung là "chị Hai" cũng lên tiếng cổ vũ tinh thần nữ ca sĩ

Vào hôm 30/8, Xuân Lan tiết lộ sức khoẻ của đồng nghiệp: "Chị Nhung cần thời gian để phục hồi dần nhé mọi người. Vẫn không cần can thiệp ECMO. Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan".

MXH đồn tiêu cực về Phi Nhung, người thân bác bỏ và cầu nguyện-4

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mxh-lai-lan-truyen-tin-tieu-cuc-nguoi-than-bac-bo-va-cau-nguyen-cho-phi-nhung-sau-5-ngay-chuyen-vien-dieu-tri-covid-19-22021318193110688.htm

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao