Người tình bỏ trốn trong lúc tôi bị vợ anh đánh ghen

Đối diện với vợ anh, tôi mới thấy anh hèn vô cùng. Anh không xứng đáng với cả tôi và người phụ nữ đang là vợ anh...

Người tình bỏ trốn trong lúc tôi bị vợ anh đánh ghen-1
Ảnh minh họa

Lần đầu tiên gặp tôi, anh giới thiệu với tôi rằng anh chưa có gia đình và ra sức tán tỉnh. Anh còn rất trẻ, lại rất nhiều thời gian rảnh, nên tôi cũng nghĩ anh chưa lập gia đình.

Anh quan tâm và nói lời yêu thương với tôi, tôi thú nhận, chưa từng có một người đàn ông nào quan tâm đến tôi, cảm thấy xót xa cho tôi giống như anh. Đó là lý do tôi siêu lòng, rồi yêu anh. Lúc đó, tôi vẫn chưa hề biết anh là đàn ông đã có gia đình, anh còn nói với tôi, anh chưa cả có người yêu. Tôi cũng không hiểu, tại sao mình lại có thể dễ dàng tin anh đến thế.

Yêu nhau một thời gian, tôi phát hiện ra mình bị lừa dối, anh đã có gia đình, vợ anh đang mang thai, chứ không phải anh còn độc thân như những gì anh nói với tôi. Tôi quyết định chia tay, nhưng anh van xin, khóc lóc, nói anh đau khổ, anh không hạnh phúc trong hôn nhân, vì luôn bị vợ và gia đình nhà vợ xem thường, lý do là bởi anh phụ thuộc kinh tế gia đình vợ.

Anh còn nói, vợ anh cặp bồ với người khác, anh đang nghi đứa con trong bụng chị ấy không phải của anh. Anh muốn tôi đợi anh thêm một thời gian nữa, đợi vợ anh sinh con xong, anh sẽ ly hôn với chị ấy, để đến với tôi. Anh không thể chịu đựng được cuộc sống bị gia đình vợ xem thường.

Lại một lần nữa, tôi tin vào những điều anh nói, anh hứa với tôi, thương cảm với hoàn cảnh của anh, nên đã lén lút yêu anh, chấp nhận thiệt thòi về mình. Anh vẫn nói yêu tôi, vẫn hứa sẽ không làm tôi đau khổ, sẽ chống lại cả thế giới để bảo vệ tôi, đem hạnh phúc đến cho tôi. Tôi vẫn tin vào những điều anh hứa, cho đến một ngày vợ anh bắt quả tang tôi và anh chung phòng trong nhà nghỉ.

Khi nhìn thấy vợ, anh cuống cuồng ôm quần áo và chạy mất, bỏ lại mình tôi ở đó với cơn thịnh lộ của vợ anh và hai người thân của chị. Chị tát cho tôi vài cái, đủ để tôi cảm thấy nhục vì thân phận người thứ 3, tôi không giải thích, cũng chẳng có gì để giải thích, bởi chính tôi chấp nhận yêu một người đã có gia đình, nhưng có nằm mơ, cũng không bao giờ tôi không nghĩ, người đàn ông tôi yêu lại bỏ lại tôi một mình trong lúc này.

Vợ anh nói với tôi, ngoài tôi, anh còn cặp với 2 người con gái khác và cho tôi xem ảnh anh chụp với họ, chị khuyên tôi, nên làm lại, đừng dính vào loại đàn ông như chồng chị. Chị cũng sẽ ly hôn với anh, chứ không chấp nhận được người đàn ông lăng nhăng như thế.

Tôi thương chị, và thương chính bản thân mình, thương những cô gái đã trót tin vào lời ngon ngọt của anh. Anh không xứng đáng với tình yêu của vợ mình, của tôi hay bất cứ người con gái nào khác, chỉ tiếc, tôi nhận ra điều này sớm hơn mà thôi. 

Theo Đất Việt


người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất