Chồng bất cẩn giật đồ làm hỏng chiếc áo vợ thích và màn trợ lực của dân mạng để giải hòa

Khi anh chàng giặt áo cho vợ thì bất cẩn làm hỏng chiếc áo mà cô yêu thích, điều này khiến họ nảy sinh tranh cãi dữ dội.

Một anh chàng sống tại Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội. Vài ngày trước, khi anh chàng đang giặt áo cho vợ thì bất cẩn làm hỏng chiếc áo vợ yêu thích. Chính vì nguyên nhân này mà hai vợ chồng tranh cãi dữ dội và không thèm nhìn mặt nhau.

Anh chàng bày tỏ mong muốn mua chiếc áo giống y hệt để tặng vợ. Ngặt nỗi, anh đã đi khắp cửa hàng xung quanh nhưng không có chiếc áo giống hệt chiếc áo này. Thế là, người đàn ông yêu vợ đành lên mạng cầu cứu dân mạng chung tay săn lùng 'hàng hiếm' giúp anh.

Chồng bất cẩn giật đồ làm hỏng chiếc áo vợ thích và màn trợ lực của dân mạng để giải hòa-1
Anh chàng bày tỏ mong muốn được mua chiếc áo giống y hệt để tặng vợ

Khi câu chuyện của anh chàng được chia sẻ, nhiều người lập tức 'hiến kế' đến người chồng:

'Anh có thể chuyển khoản cho vợ là 10.000NDT (khoảng 33 triệu đồng) để lấy lòng cô ấy'.

'Hiện tại, thứ có thể hàn gắn tình cảm vợ chồng không phải là chiếc áo, mà chính là hành động quan tâm, ân cần với vợ. Anh có thể chuộc lỗi bằng chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm. Hoặc anh có thể đưa vợ đến nhà hàng cô ấy yêu thích. Sau đó, xin lỗi vợ chân thành và tặng cô ấy một món quà nhỏ'.

Bên cạnh đó, những luồng ý kiến trái chiều cho rằng chỉ vì một chiếc áo mà tình cảm vợ chồng bất hòa thì 'quá khoa trương'. Có người bày tỏ quan điểm của mình như sau:

'Chỉ vì một chiếc áo mà tình cảm vợ chồng rạn nứt à? Xem ra, tình cảm giữa hai người không bền vững. Nếu vậy anh không nên cứu vãn hôn nhân bởi sau gì hai người cũng tan đàn xẻ nghé'.

'Trong mắt người vợ, anh không giá trị bằng chiếc áo của cô ấy'.

Thật may mắn là trong vô số những bình luận của dân mạng, một cô gái đã trở thành vị cứu tinh của anh. Bởi cô gái biết chính xác chiếc áo đó được bày bán trên một shop bán hàng online. Cô gái đã đính kèm đường dẫn vào dưới bài chia sẻ của anh chàng để anh có thể đặt mua. Nhờ vị cứu tinh xuất hiện đúng lúc, hai vợ chồng đã thành công hóa giải mâu thuẫn.

Hiện tại, câu chuyện về người chồng bất cẩn giặt hỏng chiếc áo vợ yêu thích vẫn đang nhận được sự quan tâm và bình luận rôm rả của cư dân mạng.

Theo Báo đất việt


vợ chồng

Tin tức mới nhất