Người tình đình đám một thời của Bill Clinton giờ ra sao?

(2Sao) - Monica Lewinsky - tình cũ một thời của cựu Tổng thống Bill Clinton hiện tại đang có một cuộc sống thế này...

Monica Lewinsky được mọi người biết đến và chú ý nhiều nhất khi vướng vào chuyện tình tay 3 ồn ào giữa cựu Tổng thống Bill Clinton cùng bà Hillary. Là một trong những nhân vật quen thuộc của các chương trình truyền hình nổi tiếng, thế nhưng Monica Lewinsky lại khá kín tiếng về đời tư. Cô ít khi xuất hiện trên báo chí để chia sẻ về gia đình hay cuộc sống hiện tại.

 Clinton ôm Lewinsky tại một bữa tiệc ở Nhà Trắng vào tháng 11/1996

Tuy nhiên, trước khi nói về cuộc sống hiện tại của Monica Lewinsky, sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập tới vụ bê bối ái tình có thể coi là đáng xấu hổ nhất trong nhiệm kì của cựu Tổng thống Bill Clinton và cô nàng này. Đây cũng được coi là vụ scandal tình ái "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử các đời Tổng thống Mỹ.

Dù từng dính vào một số tai tiếng khi bị đồn thổi có quan hệ ngoài luồng với nhiều phụ nữ khác nhưng chính Monica Lewinsky - thực tập sinh ở Nhà trắng mới là vết đen không thể quên trong cuộc đời của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Năm 1998, mối quan hệ trong gia đình Clinton trở thành mục tiêu của nhiều lời đồn đại khi vụ bê bối tình dục của ông với Monica Lewinsky bị phơi bày. Cụ thể, Lewinsky đã có quan hệ trên mức tình cảm với Tổng thống Clinton tại phòng Bầu dục của Nhà Trắng bắt đầu từ năm 1995.


Bill Clinton và vợ Hillary ngay sau khi vụ bê bối với Lewinsky bị phát hiện
vào năm 1998. Đây cũng là lần đầu tiên ông bác bỏ cáo buộc ngoại tình với
Lewinsky. Đến tháng 8 năm đó, ông thừa nhận đã có một mối quan hệ "không
thể chấp nhận được" với cựu thực tập sinh Nhà Trắng


Lúc đầu, khi chưa có những bằng chứng rõ ràng, Hillary cho rằng đó là những chiêu bài nhằm hạ uy tín của chồng bà. Bà khẳng định luôn tin tưởng vào chồng. Tuy nhiên, bà buộc phải chấp nhận rằng chồng mình đã phản bội khi vụ việc càng trở nên bất lợi cho ông Clinton. Thời điểm đó là khi Linda Tripp - một đồng nghiệp của Lewinsky công khai những cuộn băng ghi lại mối quan hệ "không mấy trong sáng" của cựu Tổng thống Mỹ và cô thực tập sinh.

Lewinsky với các luật sư của cô là Nathaniel Speights (trái) và Jacobs Stein (phải) tại Washington, DC vào tháng 6/1998

Vào thời điểm đầu xảy ra vụ bê bối, ông Clinton một mực bác bỏ những cáo buộc. Tuy nhiên sau đó, cựu Tổng thống buộc phải thừa nhận "có mối quan hệ không đứng đắn với Lewinsky" khi cuộc điều tra và một phiên điều trần được tiến hành, một điều ít khi xảy ra trong nhiệm kì của các Tổng thống khác.

Tất nhiên bằng bản lĩnh chính trị của mình, người từng đứng đầu Lầu Năm Góc đủ sức vực dậy dư luận nhưng ông vẫn không thể xóa được tàn tích của vụ bê bối đi vào lịch sử Nhà Trắng.

Còn về phía Hillary, bà vẫn rất bình tĩnh. Bà bày tỏ sự vững tin vào mối quan hệ hôn nhân và gia đình. Cựu ngoại trưởng Mỹ cho hay, bà đã vượt qua nỗi đau, sự tức giận và thất vọng của vụ bê bối Monica Lewinsky. Thậm chí, bà Hillary còn chúc cho người phụ nữ có quan hệ tình cảm với chồng mình những điều tốt đẹp nhất. Về sau, cả hai đều thú nhận trong hồi ký rằng, đây là thời kỳ khó khăn và nhiều đau đớn trong cuộc hôn nhân của họ.

Monica Lewinsky chia sẻ, những tháng đầu sau vụ bê bối không phải là dễ dàng đối với cô. Lewinsky cho biết, mẹ cô đã phải ngồi cạnh giường mỗi đêm vì bà lo lắng con gái sẽ làm gì dại dột nếu bị bỏ lại một mình. Thậm chí, cô không được đi tắm nếu cánh cửa phòng không mở.

Vụ việc đã khiến Lewinsky trở nên nổi tiếng như một thế hệ trẻ bị xoáy vào cơn lốc chính trị. Lewinsky cho hay, ở thời đại của cô, khi mà mạng xã hội vẫn chưa bùng nổ, các tin tức hay tin đồn trên Internet vẫn có thể gây ra một tác động mạnh mẽ. Lewinsky kể rằng cô nhiều lần bị đe dọa và gần như "rã rời", thậm chí đôi lúc chỉ muốn tìm đến cái chết.

Sau hơn một thập kỷ im lặng, sự trở lại bất ngờ của người tình Tổng thống Mỹ một thuở lập tức thu hút sự chú ý từ báo giới. Đó là vào năm 2014, vụ tự tử của Tyler Clementi - một sinh viên năm nhất đồng tính của Đại học Rutgers đã gây chấn động khi hình ảnh người này hôn đàn ông lan truyền trên mạng.

Hình ảnh Lewinsky đến văn phòng luật sư của cô vào năm 1998 sau khi tuyên bố muốn "giúp đỡ các nạn nhân bị bắt nạt và quấy rầy trên mạng"

Là người phải chịu đựng sự nhục mạ mang tính toàn cầu trên mạng, Lewinsky cho biết cô muốn cùng làm việc với những nạn nhân bị bắt nạt và quấy rầy trên Internet như Tyler. Sau đó, cô đã đưa ra bài thuyết trình "Cái giá của nỗi nhục nhã" mang nhiều giá trị nhân văn, được đông đảo người dân nói chung và giới trẻ nói riêng đón nhận. Được biết ở thời điểm này, cô đang viết bài cho chuyện mục văn hóa trên trang báo điện tử tiếng tăm Vanity Fair.

Hình ảnh Monica Lewinsky khi cô công khai việc mình bị sỉ nhục sau cuộc tình
với cựu Tổng thống Bill Clinton. Cô cho biết mình đã rất cố gắng để tự đứng dậy


Ngoài ra, Monica Lewinsky cũng là đại sứ cho phong trào Bystander Revolution - một nhóm tư vấn chuyên đưa ra các lời khuyên hữu ích đối với những người bị áp bức. Monica Lewinsky còn là một người hoạt động năng nổ khi có những bài diễn thuyết công khai về nạn sỉ nhục trên mạng trực tuyến. Cô nữ thực tập sinh Lewinsky năm nào đã chuyên tâm học tập, nghiên cứu để lấy được tấm bằng thạc sĩ chuyên ngành tâm lý học xã hội tại Trường Kinh tế London.

Hiện Monica Lewinsky vẫn chưa kết hôn. Bạn bè Lewinsky cho biết cô vẫn chưa yêu ai và vẫn say đắm cựu Tổng thống Bill Clinton. Tuy vậy giờ đây, niềm vui lớn nhất của cô là đi làm về sớm và tự tay vào bếp nấu ăn cho cả gia đình. Những lúc tưởng chừng như yếu lòng hay bi quan, gia đình cũng chính là điểm tựa duy nhất và mạnh nhất để cô vượt qua mọi khó khăn.








Lewinsky hiện tại 43 tuổi hiện đang làm việc trong tư cách là một người
ủng hộ chống nạn bắt nạt trên mạng




Giờ đây, cô nữ thực tập sinh Nhà Trắng năm nào đã có phong thái vô
cùng tự tin và đĩnh đạc trước bao người

Thiên Bình
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao