Người tình Phan Hải 'Người phán xử' lên tiếng về ảnh giường chiếu đang gây xôn xao

Người tình Phan Hải trong Người phán xử - bạn gái ca sĩ Quang Lê ngoài đời - lên tiếng về bức ảnh giường chiếu cùng bạn trai.



Mới đây, nam ca sĩ Quang Lê gây xôn xao khi khoảnh khắc nhạy cảm bên bạn gái bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Dù đã công khai tình yêu từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên giọng ca Đập vỡ cây đàn bị lộ cảnh ân ái cùng Thanh Bi - người tình nóng bỏng của Phan Hải trong Người phán xử.

Khoảnh khắc gần gũi thân xác khiến cặp tình nhân ngôi sao phải đối mặt với thị phi. Cùng với lời chỉ trích, nhiều ý kiến cho rằng Quang Lê và Thanh Bi cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.


Bức ảnh gây bão của Quang Lê và bạn gái

 

Trước ý kiến trái chiều, nam ca sĩ U40 mở lời phân trần. Theo đó, giọng ca Gõ cửa trái tim bác ý kiến cho rằng anh dùng đời tư để quảng cáo sản phẩm nghệ thuật sắp ra mắt.

"Tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ dùng scandal hay chuyện đời tư để gây ồn ào. Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ mình đủ hiểu điều gì có thể chia sẻ và điều gì không nên. Tình cảm là chuyện cá nhân", Quang Lê khẳng định.

Để chứng minh, Quang Lê tiết lộ, bức ảnh giường chiếu bên Thanh Bi đang lan truyền thực chất chỉ là một cảnh trong MV sắp ra mắt. Anh cũng tỏ ra vô cùng bối rối khi không biết vì sao hình ảnh nhạy cảm này lại được chia sẻ rầm rộ.

"Những bức ảnh chỉ là hình ảnh trong MV đang quá trình hoàn thiện của tôi và ê-kip. Thật không may, bức ảnh lại bị rò rỉ và tạo ra rất nhiều tranh cãi…", Quang Lê cho hay.


Quang Lê khẳng định ảnh nóng bên người tình 9X thực chất là cảnh quay trong MV


Sau lời thanh minh của Quang Lê, bạn gái nam ca sĩ cũng bênh vực người yêu. Dù hoang mang không hiểu vì sao ảnh nóng lại rò rỉ, Thanh Bi vẫn tuyên bố "tin tưởng bạn trai hoàn toàn".

Khẳng định niềm tin tuyệt đối vào người yêu, chân dài 9X cho biết bạn trai cô không hề có bức ảnh này. "Đừng vu khống bạn trai tôi. Anh ấy không hề có bức ảnh đó, tôi hoàn toàn tin tưởng bạn trai tôi. Tôi cũng không hiểu vì sao nó lại rò rỉ trên mạng. Tôi hoàn toàn tin tưởng người yêu tôi", Thanh Bi viết.


Bạn gái Quang Lê lên tiếng về ảnh nhạy cảm

 

Quang Lê tên thật là Lê Hữu Nghị, sinh năm 1979. Anh là ca sĩ hải ngoại có tiếng, ghi dấu ấn qua các ca khúc: Đập vỡ cây đàn, Gõ cửa trái tim, Sương trắng miền quê ngoại...

Thành công trong sự nghiệp, giàu có nhưng ở tuổi 38, giọng ca Về đâu mái tóc người thương vẫn chưa có ý định kết hôn, dù anh từng công khai yêu đương với bạn gái Thanh Bi khá lâu. 
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


 

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-tinh-phan-hai-nguoi-phan-xu-len-tieng-ve-anh-giuong-chieu-dang-gay-xon-xao-n-124135.html

Thanh Bi Quang Lê

Tin tức mới nhất