Dân mạng phát hờn với 3 vòng cong cớn của cô người yêu kém Quang Lê 12 tuổi

(2Sao) - Quang Lê lại khiến bao người ghen tị khi chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái.

Mới đây, nam ca sỹ U40 - Quang Lê lại khiến bao người phải xuýt xoa ghen tị khi khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái 9X cùng miêu tả nhẹ nhàng đầy lãng mạn bằng từ "ngọt". Qua hình ảnh cho thấy, trong khi Quang Lê đầy nam tính trong bộ vest tối màu mix bên ngoài chiếc áo phông thì bạn gái lại nóng bỏng ngọt ngào trong chiếc đầm màu đỏ hai dây. Cặp đôi thoải mái trao nhau những cử chỉ tình cảm trước ống kính. Hơn thế, bạn gái 9X vô tư khoác tay và gục đầu vào vai nam ca sỹ.



Đây không phải là lần đầu những hình ảnh tình cảm của cặp đôi được hé lộ trước công chúng. Trước đó, Quang Lê bà bạn gái cũng từng khiến dư luận xôn xao với những khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào của mình.









Quang Lê và Lại Thanh được hé lộ trước đó

Là ca sỹ nổi tiếng tài năng và giàu có nhưng ở tuổi 35 - Quang Lê vẫn lẻ bóng đi về, vì vậy khi anh lấp lửng hé lộ những hình ảnh đời tư tình cảm bên cô gái đã gây sốt với công chúng. Ngay khi lộ diện bên Quang Lê, mọi thông tin danh tính về cô nàng đã nhanh chóng bị truy tìm và công khai trước công chúng.

Theo thông tin được hé lộ thì bạn gái Quang Lê có tên là Lại Thanh, sinh năm 1992 và là hotgirl có tiếng tại Hà Thành. Lại Thanh là một cô gái gốc Huế nhưng hiện tại đang theo học tại Đại học văn hóa Hà Nội. Sở hữu một vẻ ngoài nóng bỏng gợi cảm và khuôn mặt có nét hao hao giống với Ngọc Trinh, vì vậy bạn gái Quang Lê được ví như là "bản sao" của nữ hoàng nội y.





















Dù ở đời thường hay trong những bộ ảnh, bạn gái Quang Lê luôn khiến bao người
 phải trầm trồ về nhan sắc của mình.


Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất