Người yêu 'cắm sừng' với lý do xa cách cần có hàng dự phòng

Ngang nhiên phản bội người yêu, anh chàng bao biện vì hai người xa mặt cách lòng nên anh đã yêu người khác cho đỡ trống trải.

Khi yêu, bạn gái nào cũng mong muốn tìm được người bạn trai chân thành, chung thủy và yêu thương mình thật lòng. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Nhiều người cho rằng tình yêu là trò chơi. Họ chỉ coi bạn gái mình là thú vui quá đường và đã chuẩn bị cả "bản dự phòng" nếu chuyện tình cảm đôi bên chẳng may tan vỡ.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình khi bị bạn trai "cắm sừng" một cách trắng trợn. Được biết, cô nàng này đã hẹn hò với người yêu được 2 năm, tình cảm đôi bên khá mặn nồng.

Người yêu cắm sừng với lý do xa cách cần có hàng dự phòng-1
Bài chia sẻ

"Tức quá các chị ạ, em vừa phát hiện bạn trai cắm sừng. Em đòi chia tay thì anh ý không chịu, anh ấy nói vẫn còn yêu em. Em hỏi sao vẫn còn yêu em mà lại cắm sừng em thì anh ấy trả lời, do đợt dịch xa nhau thấy em lạnh lùng quá.

Anh tưởng em sắp bỏ anh ấy nên anh ấy yêu dự phòng thêm đứa nữa, để em có bỏ thì còn có người khác lấp đầy chỗ trống. Nghe xong em thật sự rất bực mình, nên đòi chia tay luôn, anh ấy thì vẫn bảo thủ cho rằng mình không hề sai và mọi lỗi đều do em lạnh nhạt trước".

Do tình hình dịch bệnh nên hai người phải sống cách xa nhau, không có thời gian hẹn hò hay thời gian gặp mặt. Cô nàng đã hết sức đau lòng khi phát hiện người yêu ngang nhiên cắm sừng, phản bội mình.

Ức chế hơn khi được hỏi vì lý do khiến anh chàng này không chung thủy trong chuyện tình cảm anh ta chỉ thản nhiên nói rằng: "Anh tưởng em sắp bỏ anh nên anh yêu thêm đứa nữa dự phòng có gì là sai?".

Người yêu cắm sừng với lý do xa cách cần có hàng dự phòng-2
Người đàn ông trả lời một cách thản nhiên và vẫn nghĩ mình không sai

Những tâm sự của người dùng này ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người dùng khác cho biết rằng lý do cho việc phản bội của anh chàng này là khó chấp nhận. Anh ta là một người không hề nghiêm túc trong chuyện tình cảm và không đáng được tin tưởng.

"Nghe cái giọng tỉnh bơ mà ức thật sự"

"Bạn nữ nên tỉnh táo nhé, không khéo 2 năm yêu nhau anh ta lừa bạn nhiều rồi ý"

"Mùa dịch mà còn tìm được hẳn người thay thế mới cơ à"

"Cái loại sai mà còn không biết mình sai ở đâu thì chịu thật rồi".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cam-sung-voi-ly-do-xa-cach-can-co-hang-du-phong-n-276849.html

cắm sừng bạn trai

Tin tức mới nhất