'Yêu 5 năm không bằng kẻ thứ 3', người yêu cũ tức điên mừng phong bì cưới 'bá đạo'

Cô gái không cam lòng nhìn bạn trai đi lấy người khác liền mừng một phong bì cưới khiến dân mạng cười ngất.

Mời người yêu cũ đi dự đám cưới "cũng được thôi" nhưng đó là khi bạn chưa biết được "Hậu quả" là gì. Bởi trên thực tế, có rất nhiều câu chuyện cười ra nước mắt từ việc mời người cũ dự đám cưới. Mà đặc biệt là màn bóc phong bì cưới khiến cô dâu được phen đứng ngồi không yên. 

Câu chuyện cụ thể như sau:

"Các ông nghĩ sao về việc mời người yêu cũ đi đám cưới ? 

Tôi thì sau khi chia tay vẫn tôn trọng cô ấy và muốn làm bạn, dù gì cũng có những khoảng thời gian và kỉ niệm bên nhau. 5 năm cũng không phải khoảng thời gian ngắn, nhưng chỉ vì 2 bên gia đình không hợp tác với nhau nên chúng tôi không đến được vạch đích. Bóc phong bì nhận 5 lít mà chạnh lòng. Chẳng hiểu để 3 nghìn kèm lời chúc vào làm gì không biết".

Yêu 5 năm không bằng kẻ thứ 3, người yêu cũ tức điên mừng phong bì cưới bá đạo-1
Cô gái cay cú gửi phong bì bá đạo mừng cưới bạn trai cũ (ảnh Văn Vở)

Kèm theo đó là chiếc phong bì bên trong gồm tờ 500 nghìn và 3 nghìn lẻ. Có lẽ tờ 500 nghìn tượng trưng cho mối tình 5 năm còn 3 nghìn lẻ kia chính là lời nhắc nhở bản thân đã bị phản bội bởi kẻ thứ ba chăng? 

Đặc biệt, bên trong tấm phong bì còn ghi lời "chúc phúc" đầy chua chát: "Yêu 5 năm không bằng người thứ ba? Chúc 2 người hạnh phúc xem ra chẳng thật lòng. Chúc riêng anh hạnh phúc như vậy có được không?". 

Lời nhắn của cô gái quả thật có chút chua chát. Có lẽ người con gái này vẫn chưa cam lòng khi bạn trai phản bội mình vì kẻ thứ ba. Cư dân mạng bình luận về tình huống này. Nhiều người cho rằng cô gái chỉ vì quá đau khổ cho mối tình đã qua mà viết lời nhắn như vậy nên hoàn toàn có thể thông cảm được. Còn chàng trai nếu thực sự vì người thứ 3 mà phản bội bạn gái mà lại còn mời cô ấy đến dự đám cưới của mình thì quả thật là điều không nên.

Trong tình yêu, tối kị nhất là sự phản bội. Chàng trai không giữ được tình cảm thủy chung, vì người khác thay lòng mà lại muốn mời người cũ đến dự đám cưới, chẳng khác nào cứa vào nỗi đau trong quá khứ của cô ấy.

Yêu 5 năm không bằng kẻ thứ 3, người yêu cũ tức điên mừng phong bì cưới bá đạo-2
Ảnh minh họa

Có những thứ nếu đã là quá khứ thì để cho nó ngủ yên. Cố tình khơi dậy chỉ làm cho người khác đau thêm, đây không phải là câu chuyện nên làm nhất là một bậc trượng phu. 

- Bạn sai rồi bạn ơi, còn mời cô ấy làm gì cho cô ấy đau khổ

- Đàn ông như bạn đầy

- Bạn khôn quá, còn muốn lấy tiền mừng à

- Phản bội người ta còn đòi làm bạn, không có chuyện đó đâu nhé

- Cô gái thật mạnh mẽ khi đã mừng được tấm phong bì như vậy đó 

Tình huống dở khóc dở cười này hiện vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Trong chuyện này dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng suy cho cùng cái tên người yêu cũ toston hất nên mãi để làm kỉ niệm.

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-mung-phong-bi-cuoi-nhin-muon-tuc-chet-n-245285.html

người yêu cũ Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao