Cho bạn gái mượn 4 triệu đồng mua điện thoại, tôi không ngờ cách cô ấy 'trả công' lại sốc óc đến thế

Thấy cô gái xinh đẹp vừa chuyển đến ở phòng bên cạnh, tôi đã nhiệt tình giúp đỡ để rồi nhận trái đắng.

Vì muốn ra trường có công việc tốt nên suốt 3 năm đại học, tôi quyết không yêu để dành thời gian đầu tư học hành. Trong khi bạn bè trong lớp và dãy trọ đều có đôi có cặp thì tôi đi đâu cũng lẻ bóng.

Cho đến một ngày phòng trọ bên cạnh có một cô gái xinh đẹp chuyển đến. Ngay từ lần đầu tiên gặp cô ấy, trái tim tôi đã rung động thật sự. Tôi chủ động làm quen và nhiệt tình giúp đỡ. Cô ấy tên Thùy, đang làm thủ quỹ trong một công ty nhỏ.

Những ngày sau đó tôi thường sang trò chuyện hay giúp đỡ cô ấy làm việc nhà. Có hôm về sớm Thùy còn nấu cơm và gọi tôi sang ăn cùng cho vui. Vừa được ăn cơm miễn phí lại được ngắm em xinh đẹp còn gì là vui hơn.

Một buổi sáng cô ấy nói là điện thoại cũ bị hỏng cần tiền để mua gấp nhưng không có tiền, lương phải chục ngày nữa mới có. Đúng lúc bố mẹ mới gửi 4 triệu đồng lên chuẩn bị đóng học, tôi có thể cho cô ấy mượn vài hôm. Thùy mừng lắm và đã cảm ơn tôi rối rít.

Buổi tối hôm đó, chúng tôi tâm sự rất khuya, cả dãy phòng trọ mọi người đã ngủ hết. Tôi cũng muốn về ngủ nhưng Thùy lại chủ động khơi gợi chuyện tình dục khiến tôi không thể cưỡng lại được. Và chuyện gì đến cũng đã đến, cô ấy là người con gái đầu tiên trong đời tôi.

Cho bạn gái mượn 4 triệu đồng mua điện thoại, tôi không ngờ cách cô ấy trả công lại sốc óc đến thế-1
Cô ấy ghé tai bảo đã cho tôi một đêm sung sướng rồi còn đòi hỏi gì nữa? (Ảnh minh họa)

Sáng ngủ dậy tôi rất hạnh phúc vì đã có được tình yêu của cô gái xinh đẹp và tự nhủ sẽ chăm sóc Thùy tốt hơn.

Sau một ngày đi học về, tôi muốn được gặp Thùy nhưng cô ấy đi làm vẫn chưa về. Buổi tối tôi không thể tập trung học, đầu óc chỉ hướng sang phòng bên cạnh. Cho đến 11h đang ngủ thì nghe thấy mở cửa đoán là Thùy đã về. Tôi liền bật dậy ngó qua cửa sổ và thực sự choáng váng, có những 2 người đàn ông đi theo bên cạnh Thùy.

Suốt đêm tôi không thể nào chợp mắt được, bởi những tiếng động lạ ở phòng bên cạnh. Không ngờ người con gái tôi thích đầu tiên trong đời lại hư hỏng đến thế. Tôi thật sự thấy hối hận vì đã thích cô ấy.

Mấy hôm sau, tôi muốn gặp mặt Thùy để nói chuyện lắm nhưng sáng tôi đi học thì cô ấy đang ngủ, còn khi tôi ngủ thì cô ấy lại đưa trai về phòng.

Cho đến một buổi chủ nhật, tôi quyết chờ bằng được cô ấy dậy để đòi tiền. Khi phòng Thùy vừa mở cửa tôi ngó đầu sang hỏi xin lại tiền. Cô ấy ghé tai bảo đã cho tôi một đêm sung sướng rồi còn đòi hỏi gì nữa?

Nghe đến đây tôi hoảng thật sự, số tiền đó khó khăn lắm bố mẹ mới kiếm được. Họ mà biết một đêm tôi ngủ với Thùy mất 4 triệu đồng chắc tức chết mất. Theo mọi người bây giờ tôi làm cách nào để lấy lại số tiền đó đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cho-ban-gai-muon-4-trieu-dong-mua-dien-thoai-toi-khong-ngo-cach-co-ay-tra-cong-lai-soc-oc-den-the-22202012121329227.htm

bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất