'Cô đi hỏi cả xã hội này xem, nhắn tin với người yêu cũ là bình thường'

Người yêu cũ của người yêu là cái gì đó khiến người ta tò mò, muốn biết nhưng không ai muốn họ quay lại, sợ ảnh hưởng tới cuộc sống của người đến sau.

H. là sinh viên trường sư phạm, có ngoại hình ưa nhìn nét đẹp đậm chất Á Đông. Nói tới thì chắc nhiều người không tin, cả quãng đời đến thời điểm quen người yêu H bây giờ chưa có một mảnh tình vắt vai.

Có chăng là tình cảm đơn phương với một anh bạn học cùng lớp thời cấp 3 nhưng cũng đâu dám nói. Còn L. người yêu của H. là một người con trai năng động, có vẻ điển trai đầy thu hút, đặc biệt lúc nào cũng ân cần chăm sóc H. chu đáo ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ và xuýt xoa.

L. học bách khoa, cái mác trai Bách khoa khiến anh trở thành ''tâm điểm'' của nhiều tân sinh viên. Và tất nhiên, anh biết rõ điều đó.

Cô đi hỏi cả xã hội này xem, nhắn tin với người yêu cũ là bình thường-1

Với bề ngoài và tính cách như vậy nên L. trải qua khá nhiều mối tình và mối tình nào cũng lấy đi nhiều nước mắt của những cô em khóa dưới. L. và H. quen nhau trong một lần đi sinh nhật và nảy sinh tình cảm cũng gần hai năm nay.

20 tuổi, kinh nghiệm tình trường của cô sinh viên sư phạm gần như bằng không còn số người 'qua tay' bạn trai của cô thì vượt qua khỏi bàn tay. Yêu được 2 năm thì chàng trai bách khoa lý tưởng năm nào bỗng đột nhiên 'trở chứng'.

Mấy ngày trước H vô tình biết được L và người yêu cũ nhắn tin cho nhau, mà nội dung tin nhắn không chỉ hỏi thăm thông thường toàn kiểu giận hờn trách móc, ôn lại kỷ niệm xưa, thậm chí là gạ gẫm.

Rồi giá như thế này, giá như thế kia, và trong những dòng tin nhắn đó chàng trai bách khoa mà cô gái sư phạm đem lòng yêu thương là một con người khác, chẳng có điểm gì giống chàng trai tuấn tú chân thành mà H. đang quen.

''Nếu ngày đó anh mạnh dạn tí nữa thì gạo đã thành cơm'/ 'Anh có mạnh mà!''– dòng tin nhắn qua lại của L. và người yêu cũ khiến H. giận dữ.

H sốc vì không hiểu tại sao có những tin nhắn này và với mục đích gì, trong cơn choáng váng H có hỏi L về nội dung tin nhắn. Không thể tin nổi vào tai mình khi chàng trai sư phạm đứng giữa phòng trọ hét lên: ''Cô hỏi cái xã hội này đi: Người yêu cũ nhắn tin cho nhau là chuyện bình thường!''.

H. cười: ''Xã hội nói như vậy là bình thường, vậy anh thử đi hỏi cả xã hội xem những nội dung này, những tin nhắn này có được xem là bình thường không? Sao có thể thiếu tôn trọng và xem thường tôi như vậy chứ, tôi là gì trong mối quan hệ này?''.

Bạn trai vẫn gân cổ, trừng mắt: 'Như vậy là bình thường, nếu có làm gì sai thì đã xóa hết tin rồi không có cơ hội mà đọc đâu nhé!'.

Mắt H nhòe đi không còn muốn tranh cãi đôi co với người làm cô tổn thương mà lại hùng hổ đàn áp cô trong lúc này. 

Cô không hiểu mối quan hệ giữa cô và L là cái gì nữa, sao có thể coi thường cô một cách trắng trợn như vậy, nếu cô cũng có hành động như vậy với người khác thì cảm giác của L sẽ như thế nào?

Bao nhiêu câu hỏi, nỗi thất vọng đổ dồn xuống đầu cô người mà cô luôn cảm nhận tử tế, ga lăng bây giờ như vậy sao?

Bất chợt cô nghĩ nếu như mình có vài mối tình vắt vai thì bây giờ có phải bớt suy sụp đi bao nhiêu và cũng hiểu đàn ông hơn, trong ấm ức và đau khổ, cô chẳng biết mình phải làm gì bây giờ?

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-di-hoi-ca-xa-hoi-nay-xem-nhan-tin-voi-nguoi-yeu-cu-la-binh-thuong-1856947.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất