Người yêu không tiếc chi tiền làm tôi ngưỡng mộ cho đến lúc anh quỳ gối cầu xin tôi cứu...

Chưa cưới mà đã có thai, đáng lẽ tôi phải cầu xin anh ấy cứu giúp, đằng này mọi thứ lại đảo ngược 360 độ khiến tôi sốc vô cùng.

Trong một lần đi với nhóm bạn tôi quen được Việt, hai đứa nói chuyện với nhau rất hợp và sau đó thường xuyên hẹn hò đi chơi cùng nhau.

Mỗi lần đi ăn Việt luôn đưa tôi đến những nơi sang trọng và lần nào cũng giành quyền được trả tiền. Tháng nào anh cũng đưa tôi đi shop để sắm sửa đồ dùng cá nhân cũng như mua đồ trang sức mà tôi thích. Nhìn ví tiền của Việt lúc nào cũng dày cộm khiến tôi tin rằng gia thế của anh ấy cũng không phải dạng bình thường.

Có những lúc ngồi tâm sự với nhau, tôi hỏi về gia đình Việt, anh ấy chỉ cười nói là nhà cũng bình thường như bao người khác, rồi sẽ có ngày đưa tôi về ra mắt. Anh đúng là người đàn ông giàu có lại khiêm tốn nên tôi mến Việt nhiều hơn.

Một ngày cuối tuần anh đưa tôi đến khu du lịch nổi tiếng, ở đó Việt đã ngỏ lời yêu tôi trong căn phòng rải đầy hoa và nến. Dưới khung cảnh lãng mạn tôi đã gật đầu đồng ý yêu anh.

Người yêu không tiếc chi tiền làm tôi ngưỡng mộ cho đến lúc anh quỳ gối cầu xin tôi cứu...-1
Việt nói sau này lấy nhau rồi sẽ là người chồng người bố tốt và tu chí làm ăn để trả ơn tôi. (Ảnh minh họa)

Một buổi sáng thấy trong người khó chịu, ăn gì cũng buồn nôn, lo sợ có thai nên tôi đã bảo người yêu đưa vào bệnh viện khám. Để rồi khi biết có thai tôi vô cùng lo lắng, còn Việt thì lại quỳ xuống trước mặt cầu xin tôi cứu giúp.

Việt nói là suốt những tháng yêu tôi, anh ấy đã vay của người ta những 400 triệu đồng để đầu tư "cưa" tôi và để ăn chơi. Bây giờ đến hạn trả nhưng không xoay xở nổi nên mới đến tìm tôi giúp đỡ. Việt còn thừa nhận chỉ là anh chàng thợ xây chứ chẳng phải là kiến trúc sư gì.

Từng lời nói của người yêu như sét đánh ngang tai khiến tôi ngồi sụp xuống vì choáng váng.

Tôi bảo mình không có tiền nên đừng có mong ngóng trả nợ giúp, Việt bảo hãy bán căn hộ chung cư mà bố mẹ tôi cho đi để trả nợ giúp anh ấy. Số tiền còn lại đủ để mua căn hộ nhỏ hơn rồi tổ chức đám cưới. Việt còn hứa cưới xong sẽ là người bố tốt, tu chí làm ăn để trả ơn tôi.

Nhìn cái thai trong bụng, tôi bối rối vô cùng, không biết phải xử lý thế nào nữa, mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thay-nguoi-yeu-khong-tiec-tieu-tien-cho-minh-toi-vo-cung-sung-suong-hanh-dien-de-roi-khi-anh-quy-xuong-cau-xin-toi-cuu-giup-toi-lien-nga-quy-22202046201518709.htm

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất