Người yêu tô trét quá lâu, nàng 'họ nhẹ' chàng quỳ mọp xin tha

Đứng chờ bạn gái trang điểm trước những lần hẹn hò quả thật là thử thách đối với nhiều chàng trai.

Với nhiều bạn gái, trước mỗi buổi hẹn hò, họ dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị nhằm xuất hiện trước mắt người mình yêu một cách hoàn hảo nhất. Vì vậy, họ không tiếc thời gian, công sức để trang điểm thật đẹp, lựa chọn đồ thật kỹ càng. Điều này khiến nhiều bạn trai cảm thấy khó chịu, mất kiên nhẫn.

Mới đây trên mạng xã hội, một chàng trai giấu tên đã tâm sự câu chuyện hẹn hò "dở khóc, dở cười". Người này đã hẹn hò với bạn gái suốt 6 năm. Trước mỗi buổi hẹn hò, anh thường nhắn tin, gọi điện cho bạn gái để chuẩn bị nhưng hôm nào anh cũng phải đứng chờ 30 phút- 1 tiếng mới có thể được gặp người yêu mình.

Người yêu tô trét quá lâu, nàng họ nhẹ chàng quỳ mọp xin tha-1

Có một lần anh chàng đã thực sự tức giận vì hẹn gặp từ 7 giờ mà 9 giờ cô bạn vẫn chưa xuất hiện. Khi anh tỏ thái độ khó chịu, giận dỗi, bạn gái chỉ đơn giản để mặt cười nhẹ nhàng đã khiến anh chàng xin lỗi rối rít.

Điều này đủ biết được "nóc nhà" uy tín thế nào, cũng như tình cảm của anh chàng này dành cho bạn gái, vì không ai có đủ kiên nhẫn đợi hơn 2 tiếng đồng hồ rồi lại bị dỗi ngược cả.

Người yêu tô trét quá lâu, nàng họ nhẹ chàng quỳ mọp xin tha-2
Chỉ vì chiếc mặt cười nhạt, chàng trai đã phải rối rít xin lỗi người yêu (Ảnh chụp màn hình)

Dòng tâm sự của người dùng này khiến nhiều người bật cười. Họ đều cảm nhận được tình cảm của chàng trai này dành cho cô gái.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bạn gái nên tôn trọng người yêu của mình. Suy cho cùng, việc ép bạn trai chờ đợi quá lâu là không nên. Thời gian của ai cũng quý giá. Đừng bắt ai đó chờ đợi mình quá lâu.

"Bà người yêu này chắc tính tiểu thư lắm đây"

"Nóc nhà quá uy tín luôn. Haha"

"Mình là con gái mà còn không cao su đến mức đó"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-to-tret-qua-lau-nang-ho-nhe-chang-quy-mop-xin-tha-n-285847.html

bạn trai bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao