Ngưỡng mộ cặp vợ chồng lớn tuổi khoác ba lô đi khắp thế giới và yêu nhau như thủa ban đầu

Câu chuyện dưới đây sẽ khiến bạn tin vào tình yêu và rủ người ấy chu du khắp nơi.

Một cặp vợ chồng lớn tuổi người Trung Quốc đã chọn du lịch khác biệt và táo bạo. Họ đã thực hiện một chuyến phiêu lưu trên khắp thế giới sau khi nghỉ hưu và càng thấy gắn bó hơn trong suốt chuyến đi.

Ngưỡng mộ cặp vợ chồng lớn tuổi khoác ba lô đi khắp thế giới và yêu nhau như thủa ban đầu-1
Năm 2008, Zhang Guangzhu (71 tuổi) và Wang Zhongjin (68 tuổi) bắt đầu du lịch vòng quanh thế giới. Họ đeo ba lô và đi khám phá 40 quốc gia trong 3 năm trước khi trở về Trung Quốc.

Ngưỡng mộ cặp vợ chồng lớn tuổi khoác ba lô đi khắp thế giới và yêu nhau như thủa ban đầu-2
Ý tưởng đi du lịch khắp thế giới cùng nhau nảy ra là khi ông Zhang gặp một khách du lịch một mình ở Vân Nam, người ấy không thể nói tiếng phổ thông và chưa kịp đi đến một nơi xa xôi ở Trung Quốc. Thế là ông nghĩ, sao không phải vợ chồng ông?

Ngưỡng mộ cặp vợ chồng lớn tuổi khoác ba lô đi khắp thế giới và yêu nhau như thủa ban đầu-3
Cặp đôi đã chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu của họ! Ông Zhang dành hơn nửa ngày để đọc sách đàm thoại tiếng Anh trong khi bà Wang nghiên cứu lịch sử và địa lý.

Ngưỡng mộ cặp vợ chồng lớn tuổi khoác ba lô đi khắp thế giới và yêu nhau như thủa ban đầu-4
Mặc dù tiếng Anh của họ không giỏi, nhưng họ đã không để điều đó ngăn họ tự mình bước ra thế giới. Cặp đôi đã dành 3 tháng đi du lịch khắp châu Âu và sau khi trở về nhà, họ bắt đầu khám phá Mỹ và Canada vào năm sau. Họ cũng đã đi đến Nam Mỹ, Úc, New Zealand, Nga, Ấn Độ và Singapore.

Ngưỡng mộ cặp vợ chồng lớn tuổi khoác ba lô đi khắp thế giới và yêu nhau như thủa ban đầu-5
Cặp đôi sẵn sàng tham gia các hoạt động táo bạo như nhảy dù!

Ngưỡng mộ cặp vợ chồng lớn tuổi khoác ba lô đi khắp thế giới và yêu nhau như thủa ban đầu-6
Họ cũng chia sẻ trên tài khoản Weibo của mình rằng du lịch vòng quanh thế giới cùng nhau giúp củng cố mối quan hệ và khiến họ yêu nhau nhiều hơn trước!

Theo Girlstyle

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/nguong-mo-cap-vo-chong-lon-tuoi-khoac-ba-lo-di-khap-the-gioi-va-yeu-nhau-nhu-thua-ban-dau-20200513143311957.htm

cặp đôi đẹp du khách vợ chồng

Tin tức mới nhất