Hé lộ nguyên nhân 2 người chết trong công ty bất động sản ở Bình Dương

Cơ quan điều tra xác định không có dấu vết cạy phá, đột nhập; tại hiện trường thu giữ một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Ngày 21/6, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ vụ hai người chết trong Công ty Địa ốc Khang An (đường Hoàng Hoa Thám, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một).

Hai người tử vong được xác định là nam, gồm: Hà Huy Bình (36 tuổi, ngụ phường Phú Hòa), Lê Thanh Hiếu (31 tuổi, ngụ Tây Ninh). Một người đang được cấp cứu là Lê Văn Quang (30 tuổi, ngụ TP.Thuận An).

Hé lộ nguyên nhân 2 người chết trong công ty bất động sản ở Bình Dương-1
Hiện trường vụ việc

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10g ngày 20/6, Bình mua ma tuý và rủ Diễn, Hiếu, Quang về Công ty BĐS Khang An (địa chỉ 92/A1, Hoàng Hoa Thám, Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) để sử dụng.

Sau khi sử dụng ma túy, cả nhóm phát hiện Hiếu có biểu hiện co giật nên cả nhóm sơ cứu bằng cách nắn bóp tay. Sau đó, Hiếu nằm ngủ với Diễn ở ngoài phòng khách, còn Bình và Quang nằm ngủ trong phòng của Bình.

Đến khoảng 5h30 ngày 21/6, Diễn thức dậy thì phát hiện Hiếu và Bình đã tử vong, còn Quang nguy kịch nên Diễn đã gọi người đến hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, Đại tá Trần Văn Chính, PGĐ, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra xác định không có dấu vết cạy phá, đột nhập; tại hiện trường đã tiến hành thu một số dụng cụ dùng để sử dụng ma tuý. Kết quả khám nghiệm 02 tử thi xác định không có dấu vết tác động ngoại lực.

Qua kiểm tra nhanh phát hiện Diễn dương tính ma tuý.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/he-lo-nguyen-nhan-2-nguoi-chet-trong-cong-ty-bat-dong-san-o-binh-duong-50202121618413306.htm

ma tuý nghiện ma túy tử vong

Tin tức mới nhất