Clip: Người đàn ông lái xe tông chết 5 người để 'trả thù đời' vì tiền hết, tình tan

Cố tình vượt đèn đỏ rồi tăng tốc lên 108 km/giờ, anh này lao thẳng vào một nhóm người đang băng qua đường, hất văng nhiều nạn nhân lên cao.

Theo South China Morning Post (SCMP), vụ việc này xảy ra tại TP Đại Liên, Đông Bắc Trung Quốc ngày 22/5 vừa qua. Người đàn ông lái xe tông chết người họ Lưu, 32 tuổi, đã bị bắt ngay sau đó. Vụ việc khiến 5 người tử vong, trong đó 4 người chết tại chỗ, 1 người qua đời vào ngày hôm sau. 

Theo đoạn clip trích xuất từ camera gần hiện trường ghi lại, vào khoảng 11 giờ 40 phút ngày 22/5 (theo giờ địa phương), họ Lưu đã lái xe ô tô màu đen tới khu vực trung tâm TP Đại Liên, cố tình vượt đèn đỏ rồi tăng tốc lên 108 km/giờ trong vòng 7 giây, lao thẳng vào một nhóm người đang băng qua đường, hất văng nhiều nạn nhân lên cao.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau khi gây án, Lưu cứ thế lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, trên đường đi, hắn mất lái và đâm vào đuôi của một chiếc xe tải đang chạy phía trước thì xe mới dừng lại. Sau đó, liền bỏ xe đi bộ và bị cảnh sát tóm gọn lúc 13h chiều cùng ngày.

Theo hình ảnh ghi lại tại hiện trường, các nạn nhân nằm la liệt trên đường, có người thân thể không còn nguyên vẹn, máu loang khắp đường. Ghi nhận của The Sina, có một vài thông tin cho rằng, nạn nhân bị văng xa nhất đến hơn 10 mét chỉ mới là học sinh cuối cấp đang chuẩn bị vào đại học.

Clip: Người đàn ông lái xe tông chết 5 người để trả thù đời vì tiền hết, tình tan-1
Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau khi gây tai nạn

Cảnh sát địa phương xác định, đối tượng họ Lưu không có dấu hiệu sử dụng chất kích thích, cũng không say xỉn. Tại cơ quan điều tra, họ Lưu khai nhận do đầu tư thua lỗ, vợ bỏ khiến hắn không thể chấp nhận sự thật. Uất hận cuộc đời, hắn nảy sinh ý định gây ra vụ tai nạn thảm khốc để "trả thù", khiến nhiều người chết oan. 

Trước đó, vào khoảng tháng 7 năm ngoái, một tài xế xe buýt 52 tuổi cố tình lái chiếc xe rơi xuống hồ chứa ở miền Nam Trung Quốc khiến 20 hành khách thiệt mạng, nguyên nhân được cho là vì nhà ông ta ở An Thuận, tỉnh Quý Châu bị chính quyền tháo dỡ khiến người này không còn muốn sống.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


trả thù tông chết người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao