Hình ảnh mới gây thất vọng của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là người khó kiểm soát cân nặng. Cô thường thả lỏng bản thân quá mức làm mất đi hình ảnh hoàn hảo của "Thần tiên tỷ tỷ".

Ngày 26/12, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi xuất hiện trong đoạn video quảng cáo mới. Nữ diễn viên lộ cằm tròn trịa hơn, cho thấy dấu hiệu tăng cân. Chủ đề trọng lượng của "Thần tiên tỷ tỷ" một lần nữa được công chúng đưa ra bàn luận.

Hồi đầu tháng, Lưu Diệc Phi xuất hiện với hình ảnh hoàn mỹ, đẹp lộng lẫy khiến khán giả phải khen ngợi. Do đó, một số người hâm mộ lo lắng nữ diễn viên sẽ thả lỏng bản thân, rơi vào tình trạng xuống dốc về ngoại hình.

Hình ảnh mới gây thất vọng của Lưu Diệc Phi-1
Lưu Diệc Phi bị nghi tăng cân trở lại.

Hồi tháng 1, nữ diễn viên tham gia một sự kiện có sự góp mặt của cả Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy... Lưu Diệc Phi gây tranh cãi vì cô phát tướng khá rõ. Bên cạnh những mỹ nhân mình hạc xương mai nổi tiếng trong Cbiz, Lưu Diệc Phi tròn trịa hơn hẳn.

Nữ diễn viên từng chia sẻ cô là người dễ tăng cân. Đặc biệt khi không tham gia đóng phim, Lưu Diệc Phi thường thả lỏng cơ thể, đi du lịch và thưởng thức các món ăn ngon. Không có hình thể lý tưởng, người đẹp 33 tuổi níu kéo thanh xuân bằng cách photoshop. Song, lại khiến khán giả chỉ trích công ty quản lý của Lưu Diệc Phi đã chỉnh sửa quá đà khiến hình ảnh đăng tải và hình ảnh thực tế của Lưu Diệc Phi khác nhau.

Lưu Diệc Phi hiện là nữ diễn viên 8X hàng đầu trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô có nhiều vai diễn nổi bật trong sự nghiệp như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2003), Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp...

Hình ảnh mới gây thất vọng của Lưu Diệc Phi-2Hình ảnh mới gây thất vọng của Lưu Diệc Phi-3
Ngoại hình của nữ diễn viên trồi sụt thất thường và phải nhờ cậy quá trình chỉnh sửa ảnh.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai diễn Hoa Mộc Lan trong bộ phim điện ảnh cùng tên do Disney sản xuất. Tác phẩm thất bại tại thị trường Trung Quốc, có doanh thu khiêm tốn trên trường quốc tế, nhưng được yêu thích trên các nền tảng xem phim online.

Lưu Diệc Phi vẫn chưa đồng ý tham gia tác phẩm mới. Nguồn tin trong giới tiết lộ cô có thể hợp tác với nam diễn viên Trần Hiểu trong dự án phim truyền hình sắp tới. Tuy nhiên, người hâm mộ của Lưu Diệc Phi phản đối sự kết hợp với tài tử này vì cho rằng danh tiếng của anh không bằng Lưu Diệc Phi và cũng không có khả năng đảm đương vai chính của tác phẩm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-moi-gay-that-vong-cua-luu-diec-phi-post1167120.html?fbclid=IwAR10N_2hNSE3IR8MAz7V8wNKeYmKAt7Ndeq4lnkRDN2kl-DAPxgokRYKfOc

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao