Lý do nhiều MV của Hyuna bị gắn mác 18+

"Mặt em khiến nam giới hay tưởng tượng ra đó. Nó là kiểu như vậy".

Nữ hoàng sân khấu HyunA không chỉ được biết đến với tài năng, nhan sắc cuốn hút mà còn gắn liền với danh xưng biểu tượng sexy trong giới Kpop.

Trở lại với sản phẩm mới nhất I’m Not Cool, HyunA đốt cháy đường đua Kpop đầu năm bằng tạo hình nóng bỏng, quyến rũ hết mức – phong cách đã quá quen thuộc với tên tuổi.

Điều này dẫn tới câu chuyện hài hước khi Jessi và HyunA cùng bàn luận về các bản hit và MV mà HyunA phát hành.

Ngay khi nhắc tới bản hit Bubble Pop, Jessi phấn khich nhắc đi nhắc lại: “Lúc cô ấy phát hành ca khúc tôi đang ở Mỹ, các chàng trai ở đó đều phát cuồng với Bubble Pop. Tất cả mọi người đều điên loạn vì bản hit đó”.

Lý do nhiều MV của Hyuna bị gắn mác 18+-1

Tuy nhiên, Bubble Pop lại khiến chính chủ HyunA nhớ lại chi tiết mà cô hiếu kì sau khi phát hành MV: “Tôi nhận ra điều thú vị đó là MV bị gắn mác R (ở Mỹ thường để chỉ giới hạn độ tuổi dưới 17 nhưng tại các nước châu Á thì thường ở mức 18+) mà chẳng hề có cảnh thân mật quá mức nào".

Lý do nhiều MV của Hyuna bị gắn mác 18+-2

Jessi sau đó tiết lộ sự thật mà đa số mọi người đều sẽ đoán được về lý do mà các MV của HyunA bị xếp vào hạng phân loại R. Hóa ra vấn đề ở đây chính là biểu cảm gương mặt: “Là do biểu cảm gương mặt của em cũng quá sexy đó. Biểu cảm của cô ấy lúc nào cũng phải chịu kiểm duyệt từ nhà đài”.

Lý do nhiều MV của Hyuna bị gắn mác 18+-3

Trong khi Jessi bắt đầu đi vào giải thích chi tiết hơn thì HyunA không nhịn nổi cười khi cuối cùng cũng biết vì sao gương mặt xinh đẹp lại cứ liên tục bị gắn R: “Mặt em khiến nam giới hay tưởng tượng ra đó. Nó là kiểu như vậy”

Tuy nhiên, với Jessi thì đó là điểm mạnh và cũng là sức hấp dẫn riêng của HyunA mà ít ai có được.

Lý do nhiều MV của Hyuna bị gắn mác 18+-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


HyunA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao