Chưa comeback, 'nữ hoàng gợi cảm' HyunA đã nhá hàng gần hết MV bài hát mới

Công ty chủ quản của HyunA vừa thông báo về sự trở lại mới của cô với single "Good Girl".

Ngày 18/8, P Nation đã thông báo trên trang chủ của công ty về lần comeback này của HyunA. Ca khúc sắp ra mắt của nữ ca sĩ có tên là Good Girl, do Caesar & Loui sáng tác và hòa âm cùng Maya Keuc. Điều đặc biệt ở ca khúc lần này là lời bài hát do đích thân HyunA viết.

Chưa comeback, nữ hoàng gợi cảm HyunA đã nhá hàng gần hết MV bài hát mới-1
Ca khúc mới của HyunA

Trước đó, nữ ca sĩ đã tiết lộ một đoạn video ngắn trong MV trên trang Instagram cá nhân. Rất nhiều người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên trước cách spoil đặc biệt của cô nàng.

Phần lớn các nghệ sĩ sẽ công bố ngày comeback rồi tung teaser cho MV. Tuy nhiên, điều này lại không đúng với HyunA, việc tiết lộ trước này có lẽ sẽ khiến nhân viên muốn 'cách ly' cô nàng với chiếc điện thoại của mình.

Chưa comeback, nữ hoàng gợi cảm HyunA đã nhá hàng gần hết MV bài hát mới-2
HyunA nhá hàng MV của mình

Hình ảnh táo bạo đầy quyến rũ của cô tiết lộ cho người xem thông qua hình ảnh động được đăng tải. HyunA để lộ phần thân trên của mình trong khi cắn một cây diêm đang cháy.

Các bên truyền thông cũng tiết lộ rằng HyunA sẽ ghi hình với tư cách là khách mời trong chương trình Radio Star của đài MBC tuần này. Có lẽ qua chương trình, cô nàng này lại spoil thêm với fan về MV sắp tới của mình.

Chưa comeback, nữ hoàng gợi cảm HyunA đã nhá hàng gần hết MV bài hát mới-3
HyunA trong bài hát mới

Sau khi rời Cube Entertainment và ký hợp đồng với P-Nation của ca sĩ Psy, HyunA đã cho ra mắt đĩa đơn mới mang tên Flower Shower. Ca khúc này đã làm mưa làm sóng trên các BXH và đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Hãy cùng đón chờ bài hát mới của HyunA vào ngày 26/8 nhé.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chua-comeback-nu-hoang-goi-cam-hyuna-da-nha-hang-gan-het-mv-bai-hat-moi-1920411.html

HyunA

Tin tức mới nhất