Ông xã mua thú cưng tặng Di Băng, giá mua túi đựng còn sốc hơn

Theo doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, chiếc túi đựng chó đắt gấp đôi tiền mua chó.

Hậu Quốc tế Phụ nữ 8/3, ít phút trước doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hào hứng tiết lộ chuyện vừa mua tặng Đoàn Di Băng một chú chó.

Theo vị đại gia chia sẻ, người bạn 4 chân này có giá 52 triệu đồng. Đúng là đại gia có khác, nói thích là mua được ngay.

Ông xã mua thú cưng tặng Di Băng, giá mua túi đựng còn sốc hơn-1
Ông xã mua túi đựng chó đắt gấp đôi tiền chó tặng Đoàn Di Băng.

Nhưng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn khiến dân tình trầm trồ hơn khi cho biết, Đoàn Di Bằng đòi mua chiếc túi đựng chó có giá đắt gấp đôi cả tiền mua thú cưng này.

"Mua tặng nó con chó 52 triệu. Xong nó bắt phải mua thêm cái túi đựng chó mắc muốn gấp đôi con chó. Không cho, nó qua nhà người ta nó chôm. Coi chịu nổi không", đại gia quận 7 hài hước chia sẻ.

Ông xã mua thú cưng tặng Di Băng, giá mua túi đựng còn sốc hơn-2
Chú chó Quốc Vũ tặng vợ.

Ông xã mua thú cưng tặng Di Băng, giá mua túi đựng còn sốc hơn-3
Chiếc túi đựng chó Đoàn Di Băng đòi mua.

Tâm sự của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ khiến mọi người vừa thích thú vừa xen lẫn sự ngưỡng mộ trước sự chiều vợ của đại gia quận 7.

"Người ta thì 3 phần nuông chiều, 7 phần bất lực, còn anh thì hẳn 10 phần bất lực", một tài khoản đồng cảm với Quốc Vũ. Đáp lại, CEO họ Nguyễn trải lòng: "Nuông chiều quá mới bất lực".

Trước đó, nhân dịp 8/3 doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ khiến ai nấy cũng "ngã ngửa" khi tặng Đoàn Di Băng cá khô. Trong khi ngày thường anh chẳng tiếc tiền mua cho vợ hàng hiệu.

Ông xã mua thú cưng tặng Di Băng, giá mua túi đựng còn sốc hơn-4
Quốc Vũ tặng cá khô vợ nhân ngày 8/3.

Tuy nhiên, ai cũng biết đây chỉ là quà anh xã tặng chơi chơi Đoàn Di Băng mà thôi. Trước 2 ngày Quốc tế Phụ nữ diễn ra, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã lùng sục khắp nơi tìm mua cho vợ siêu phẩm xe máy Piaggio Vespa 946 phiên bản Christian Dior có giá 700 triệu (đắt nhất thế giới) vừa ra mắt.

Đặc biệt, dù Đoàn Di Băng không biết chạy xe máy nhưng vì chiều chuộng vợ nên anh Vũ vẫn quyết định tậu về. Người có tiền đúng là làm gì chẳng được!

Ông xã mua thú cưng tặng Di Băng, giá mua túi đựng còn sốc hơn-5
Quốc Vũ tìm mua siêu phẩm xe máy tặng vợ.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-quoc-vu-mua-tui-dung-cho-dat-hon-tien-cho-n-298817.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao