Nguyễn Trần Trung Quân đăng tâm thư xin lỗi sau khi bất ngờ 'huỷ show' phút chót

Trung Quân tiết lộ ngay sáng hôm ấy, anh vẫn tổng duyệt được bình thường.

Tối ngày 25/7, theo như lịch trình định sẵn, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ xuất hiện trên sóng chương trình Giai điệu tự hào của đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên ngay phút chót, nam ca sĩ bất ngờ đăng thông báo không thể biểu diễn tại chương trình này được với lý do sức khoẻ bất ngờ chuyển biến xấu khiến anh không thể nào gắng gượng bước lên sân khấu trình diễn. Mặc dù ngay buổi sáng đó, anh đã có buổi tổng duyệt thành công tốt đẹp. Vì sự thay đổi đột ngột của mình, giọng ca Màu nước mắt đã viết một status dài để tường thuật lại sự việc.

Nguyễn Trần Trung Quân đăng tâm thư xin lỗi sau khi bất ngờ huỷ show phút chót-1

Trong bức "tâm thư" dài này, anh bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham gia một chương trình vô cùng ý nghĩa mà bản thân cảm thấy rất vinh dự khi được mời. Qua đó, Trung Quân cũng chia sẻ rằng có lẽ vì tuần vừa qua đã làm việc quá sức nên dẫn đến tình trạng "đuối" như ngày hôm nay. Anh cho hay đã xin phép rút lui ngay khi sự việc xảy ra để phía BTC kịp thời thu xếp. Nam ca sĩ không quên gửi lời xin lỗi chân thành vì đã làm cho người hâm mộ phải trông đợi để rồi còn thêm lo lắng. 

Nguyễn Trần Trung Quân đăng tâm thư xin lỗi sau khi bất ngờ huỷ show phút chót-2

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/bat-ngo-huy-show-truoc-gio-g-nguyen-tran-trung-quan-gui-loi-xin-loi-20200726031706112.html

nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất