Thực hư chuyện Denis Đặng 'cướp' tranh họa sĩ khác để làm ý tưởng cho MV Nguyễn Trần Trung Quân?

Tác giả của bức tranh gốc đã chính thức lên tiếng về tạo hình trong MV Nguyễn Trần Trung Quân.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bài đăng liên quan về việc Denis Đặng bị cho là lấy tranh từ một họa sĩ khác để đưa vào loạt MV Tự tâm, Canh ba. Cụ thể, bài đăng được chia sẻ bởi chính tác giả của bức tranh mà Denis Đặng bị cho là đã vay mượn ý tưởng.

Thực hư chuyện Denis Đặng cướp tranh họa sĩ khác để làm ý tưởng cho MV Nguyễn Trần Trung Quân?-1

"Bức tranh này vốn là H vẽ chơi để test cọ mới, không nhằm mục đích thương mại gì cả. H đã đồng ý cho phép Denis sử dụng để hint trước lộ trình ra mắt sản phẩm Tự Tâm. Và tạo hình cô gái trong bức tranh Canh Trưa được vẽ không có liên quan gì đến tạo hình trong Tư Tâm - Canh Ba cả.

Thực hư chuyện Denis Đặng cướp tranh họa sĩ khác để làm ý tưởng cho MV Nguyễn Trần Trung Quân?-2

Đây là vấn đề có liên quan đến H phần nào gây hiểu nhầm không đáng có cho mọi người, H đã giải thích xong. Hy chỉ là một họa sĩ chuyên tâm làm việc kiếm tiền nuôi mèo, và cũng làm đủ bổn phận. Hi vọng mọi người tôn trọng công việc của H và Denis, không để hiểu nhầm này đi xa hơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều!".

Thực hư chuyện Denis Đặng cướp tranh họa sĩ khác để làm ý tưởng cho MV Nguyễn Trần Trung Quân?-3

Người này cũng tiết lộ mình là một thành viên của e-kip thực hiện sản phẩm Tự tâm và Canh ba (họa sĩ diễn họa storyboard theo đơn đặt hàng) nên không thể tiết lộ thông tin nhiều trước thắc mắc từ khán giả. Người này cho biết, bản thân mình chỉ diễn họa lại theo yêu cầu, còn tất cả ý tưởng trong kịch bản đều là do Denis Đặng nghĩ ra.

Thực hư chuyện Denis Đặng cướp tranh họa sĩ khác để làm ý tưởng cho MV Nguyễn Trần Trung Quân?-4

Thực hư chuyện Denis Đặng cướp tranh họa sĩ khác để làm ý tưởng cho MV Nguyễn Trần Trung Quân?-5

Đồng thời, Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã để lại bình luận dưới bài chia sẻ của họa sĩ này. Theo đó, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn vì bài chia sẻ cũng như úp mở về việc Tự tâm 3 đang trong quá trình thực hiện sau khoảng thời gian để người hâm mộ chờ đợi khá lâu.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/denis-dang-cuop-tranh-nguoi-khac-de-lam-mv-nguyen-tran-trung-quan-20200702143712728.html

Denis Đặng nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất