Chồng cũ Âu Hà My bị 2 kẻ lạ mặt 'khủng bố' tạt chất bẩn vào nhà

Hiện cơ quan công an phường Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội) đã vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc xảy ra với Nguyễn Trọng Hưng.

Sau 2 ngày tung loạt bằng chứng tố ngược vợ cũ Âu Hà My, mới đây, thông tin nhà riêng đồng thời là trụ sở công ty của Nguyễn Trọng Hưng thuộc phường Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội) bị khủng bố gây xôn xao dư luận.

Từ camera an ninh cho thấy, 2 đối tượng là nam giới đeo găng tay, bịt khẩu trang kín mít, đi xe máy hiệu Honda wave màu trắng đã tháo biển tạt sơn vào cửa nhà Trọng Hưng. Sự việc xác định xảy ra lúc 0 giờ 10 phút ngày 10/9/2020.

Chồng cũ Âu Hà My bị 2 kẻ lạ mặt khủng bố tạt chất bẩn vào nhà-1Chồng cũ Âu Hà My bị 2 kẻ lạ mặt khủng bố tạt chất bẩn vào nhà-2Chồng cũ Âu Hà My bị 2 kẻ lạ mặt khủng bố tạt chất bẩn vào nhà-3
Vết sơn loe loét trên cửa nhà.

Ngay khi phát hiện, Trọng Hưng trình báo lên công an phường Vĩnh Phúc. Trả lời trên Phụ nữ & Pháp luật, đại diện cơ quan công an phường Vĩnh Phúc xác nhận sự việc này có xảy ra tại nhà nam diễn viên Đi qua mùa hạ. Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Liên quan đến sự cố nhà riêng của em trai bị "khủng bố" bằng chất bẩn, chị gái Trọng Hưng - N.N.N mới đây đã công khai share lại bài viết có nội dung em trai mình đang bị đe dọa. Dù không nói thêm các chi tiết cụ thể song hành động của N. có thể hiểu cô xác nhận chuyện xảy ra với em trai mình và mong sớm đưa kẻ xấu đưa ra ánh sáng.

Chồng cũ Âu Hà My bị 2 kẻ lạ mặt khủng bố tạt chất bẩn vào nhà-4
Đối tượng được cho là "khủng bố" nhà Trọng Hưng.

Chồng cũ Âu Hà My bị 2 kẻ lạ mặt khủng bố tạt chất bẩn vào nhà-5
Hiện công an phường Vĩnh Phúc đã vào cuộc.

Gần 1 tháng qua, vụ việc ly hôn ồn ào giữa Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng gây xôn xao dư luận. Tối 7/9, Trọng Hưng bỗng nhiên chia sẻ nhiều chi tiết liên quan đến vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ.

Cho rằng Hà My quá cố chấp, nam đạo diễn quyết định tung loạt bằng chứng để chứng minh những lời tố của cô giáo về mình trước đó là thất thiệt.

Chồng cũ Âu Hà My bị 2 kẻ lạ mặt khủng bố tạt chất bẩn vào nhà-6
Trọng Hưng - Hà My chính thức ly hôn ngày 26/8.

Nội dung bài tố bao gồm các nội dung:

1. Âu Hà My đặt máy nghe lén để theo dõi hành tung của Nguyễn Trọng Hưng.

2. Nam diễn viên Đi qua mùa hạ cho biết cả hai đã chính thức ly hôn với sự chứng kiến của hai bên gia đình từ ngày 24/6/2020 và nhận phán quyết chính thức từ tòa ngày 26/8/2020. Vậy nên Trọng Hưng cho rằng, việc cả hai bên có những mối quan hệ khác cũng là chuyện bình thường.

3. Nguyễn Trọng Hưng một lần nữa khẳng định Âu Hà My không có thai như cô đã nói trước đó. Bởi khi điều tra, nam đạo diễn đã nhận được câu trả lời từ đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: “Rà soát thông tin bệnh nhân trên hệ thống, bệnh viện phụ sản Hà Nội không có trường hợp nào tên Âu Hà My bị sảy thai tại đây”.

4. Công ty của Trọng Hưng vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên trước đó, Âu Hà My lại cho biết công ty chồng cũ đã bị phá sản. Điều này đã khiến Trọng Hưng bị hủy rất nhiều hợp đồng,

5. Nguyễn Trọng Hưng khẳng định không ở rể và chưa bao giờ muốn ở rể: "Chính My đã xin phép tôi và gia đình tôi để tôi về nhà ở Cửa Đông sống một thời gian với mẹ con My để mẹ My đỡ buồn".

Chồng cũ Âu Hà My bị 2 kẻ lạ mặt khủng bố tạt chất bẩn vào nhà-7
Cặp đôi từng tổ chức đám cưới linh đình và ly hôn sau 11 tháng chung sống.

Cuối chia sẻ, Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp gia đình anh xin lỗi, đồng thời đăng thông tin lên trang cá nhân Facebook để đính chính lại tất cả sự việc.

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày, tính từ thời gian nam đạo diễn đăng bài viết để thực hiện những yêu cầu phía Trọng Hưng đưa ra.

Trong trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì Nguyễn Trọng Hưng sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra tòa án.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-bi-ke-xau-tat-son-vao-nha-n-235139.html

Nguyễn Trọng Hưng

Tin tức mới nhất