Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Nguyễn Trọng Hưng lần đầu lộ diện sau 1 tháng bị Âu Hà My tố ngoại tình

Hình ảnh đầu tiên về Nguyễn Trọng Hưng sau 1 tháng lao đao vì bị vợ cũ Âu Hà My công khai bằng chứng ngoại tình nhận về nhiều chú ý.

Ít phút trước, Nguyễn Trọng Hưng đăng tải hình ảnh đầu tiên về bản thân sau 1 tháng đấu tố với Âu Hà My. Theo đó, anh chia sẻ khoảnh khắc đến ủng hộ quán của một người anh thân thiết. Nam đạo diễn tỏ ra khá vui vẻ, trò chuyện và check in cùng người quen.

Nguyễn Trọng Hưng lần đầu lộ diện sau 1 tháng bị Âu Hà My tố ngoại tình-1
Trọng Hưng tái xuất sau 1 tháng lao đao vì Hà My.

Hình ảnh về Trọng Hưng nhanh chóng nhận sự chú ý lớn. Dưới bài viết ngoài nhận được những lời hỏi thăm, động viên - nam diễn viên Đi qua mùa hạ cũng bị không ít bình luận "cà khịa" về vụ ly hôn ồn ào.

Trước những bình luận ác ý, Trọng Hưng nhắn nhủ: "Các bạn muốn phân bua chuyện cá nhân của mình thì qua bài post kia nhé. Đọc hiểu giúp mình các bạn nhé".

Nguyễn Trọng Hưng lần đầu lộ diện sau 1 tháng bị Âu Hà My tố ngoại tình-2
Phản ứng xắt xéo của Trọng Hưng.

Trước đó vào tối 12/8, cô giáo nổi tiếng Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi tung bằng chứng bắt gian chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng.

Theo lời Âu Hà My, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Sau đó, Trọng Hưng đã lên mạng tố ngược lại vợ cũ. Trong bài viết mới nhất vào tối 7/9, nam đạo diễn tung loạt bằng chứng để chứng minh những lời tố của cô giáo về mình trước đó là thất thiệt.

Nguyễn Trọng Hưng lần đầu lộ diện sau 1 tháng bị Âu Hà My tố ngoại tình-3
Bài tố chồng cũ của Âu Hà My.

Nội dung bài tố bao gồm các nội dung:

1. Âu Hà My đặt máy nghe lén để theo dõi hành tung của Nguyễn Trọng Hưng.

2. Nam diễn viên Đi qua mùa hạ cho biết cả hai đã chính thức ly hôn với sự chứng kiến của hai bên gia đình từ ngày 24/6/2020 và nhận phán quyết chính thức từ tòa ngày 26/8/2020. Vậy nên Trọng Hưng cho rằng, việc cả hai bên có những mối quan hệ khác cũng là chuyện bình thường.

3. Nguyễn Trọng Hưng một lần nữa khẳng định Âu Hà My không có thai như cô đã nói trước đó. Bởi khi điều tra, nam đạo diễn đã nhận được câu trả lời từ đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: “Rà soát thông tin bệnh nhân trên hệ thống, bệnh viện phụ sản Hà Nội không có trường hợp nào tên Âu Hà My bị sảy thai tại đây”.

4. Công ty của Trọng Hưng vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên trước đó, Âu Hà My lại cho biết công ty chồng cũ đã bị phá sản. Điều này đã khiến Trọng Hưng bị hủy rất nhiều hợp đồng,
 
5. Nguyễn Trọng Hưng khẳng định không ở rể và chưa bao giờ muốn ở rể: "Chính My đã xin phép tôi và gia đình tôi để tôi về nhà ở Cửa Đông sống một thời gian với mẹ con My để mẹ My đỡ buồn".

Nguyễn Trọng Hưng lần đầu lộ diện sau 1 tháng bị Âu Hà My tố ngoại tình-4
Bài viết của Trọng Hưng.

Cuối chia sẻ, Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp gia đình anh xin lỗi, đồng thời đăng thông tin lên trang cá nhân Facebook để đính chính lại tất cả sự việc.

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày, tính từ thời gian nam đạo diễn đăng bài viết để thực hiện những yêu cầu phía Trọng Hưng đưa ra.

Trong trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì Nguyễn Trọng Hưng sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra tòa án.

Nguyễn Trọng Hưng lần đầu lộ diện sau 1 tháng bị Âu Hà My tố ngoại tình-5
Trọng Hưng tuyên bố Âu Hà My đã "hết giờ".

Tuy nhiên, đã 5 ngày trôi qua tính từ thời điểm Nguyễn Trọng Hưng tung loạt bằng chứng tố cáo Âu Hà My "bịa chuyện" trong vụ ly hôn ồn ào và yêu cầu gia đình vợ cũ phải lên tiếng xin lỗi, đính chính thông tin sai lệch.

Thời hạn đã hết song đến nay, Âu Hà My vẫn không có bất kỳ động thái mới nào trên Facebook. Điều này có nghĩa, Trọng Hưng chưa nhận được lời xin lỗi như yêu cầu.

Về phần mình, sau thời hạn 3 ngày Trọng Hưng đã đăng một story ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý: "Hết giờ". Đây được xem là lời thông báo cho trận chiến mới sắp bắt đầu khi anh bị vợ cũ "phớt lờ" lời đề nghị xin lỗi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-lo-dien-sau-1-thang-bi-au-ha-my-to-ngoai-tinh-n-235390.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam