Cầu thủ nổi tiếng và vợ rich kid bất ngờ khoe con 1 tháng tuổi

Sống kín tiếng nên khi cặp đôi tuyên bố có con khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Vóc Đỗ - bà xã của cầu thủ Nguyễn Văn Dũng gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Theo đó, gia đình nhỏ của cặp đôi đã đón chào thành viên mới.

Cầu thủ nổi tiếng và vợ rich kid bất ngờ khoe con 1 tháng tuổi-1Cầu thủ nổi tiếng và vợ rich kid bất ngờ khoe con 1 tháng tuổi-2

Cô viết: "Happy Full Month 19th, Cath. Welcome to my world (tạm dịch: Chào mừng con đã đến với thế giới này). Cảm ơn cô gái bé bỏng đã đến bên bố mẹ, niềm ấp ủ của mẹ quãng thời gian qua. Mẹ vẫn luôn mang con trên mình đi học, đi làm, đi chơi, đi ăn những món ngon nhất trên đời.

Suốt 9 tháng đó, bố bảo mẹ thật mạnh mẽ. May mắn thay con gái luôn ủng hộ mẹ, không hành mẹ ốm đau, giúp mẹ có động lực và vui vẻ lắm. Mỗi ngày có con đều là một ngày hạnh phúc của mẹ.

Bố gọi con là thiên thần may mắn của bố vì con có ý nghĩa đặc biệt đối với bố mẹ. Cả nhà ủn mông cho con hay ăn chóng lớn, một đời an yên nhé con yêu.

Mọi người nhắn tin, gọi hỏi về Cath quá trời nên mẹ cũng đắn đo không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào! Con tên Catherine Nguyễn. Con sinh lúc 6h29p ngày 19/1/2022. Nặng 2.99kg ạ".

Cầu thủ nổi tiếng và vợ rich kid bất ngờ khoe con 1 tháng tuổi-3

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ bởi trước đó cả 2 rất ít khi cập nhật tình hình bản thân lên mạng xã hội. Ở phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc đôi trẻ lên chức.

Nguyễn Văn Dũng thuộc biên chế CLB Hà Nội. Anh chơi ở vị trí hậu vệ. Bà xã của Dũng là một rich kid, thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân.

Cầu thủ nổi tiếng và vợ rich kid bất ngờ khoe con 1 tháng tuổi-4

Cặp đôi từng có khoảng thời gian yêu xa trong khi chàng ở Hà Nội, còn nàng du học tại Anh.

Ngày 21/12/2020, chàng hậu vệ cầu hôn bạn gái. Đến cuối tháng 1/2021, cả 2 chính thức về chung một nhà.

Cầu thủ nổi tiếng và vợ rich kid bất ngờ khoe con 1 tháng tuổi-5

Sau khi đám cưới, trong khi Văn Dũng trở lại CLB tiếp tục cho sự nghiệp sân cỏ thì bà xã tiếp tục sang Anh du học.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-van-dung-va-voc-do-bat-ngo-tuyen-bo-co-con-n-296743.html

Rich Kid Hot mom

Tin tức mới nhất