Nhà Becks chia sẻ những lời đầy ngọt ngào mừng sinh cô Út Harper

(2Sao) - Mừng sinh lần thứ 5 của cô công chúa nhỏ Harper, cựu danh thủ David Beckham cùng vợ chia sẻ những bức ảnh tình cảm bên cô công chúa nhỏ Harper.

Năm năm trước, khi đón công chúa nhỏ Harper, vợ chồng Becks không giấu được niềm hạnh phúc và mãn nguyện khi khao khát có một cô con gái sau khi đã có 3 cậu nhóc trở thành sự thật. Ngay lập tức, Beck đã chia sẻ hình ảnh bé Harper nằm trọn trong vòng tay cựu cầu thủ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Hôm Chủ Nhật (10/7) vừa qua, đó là ngày mà "bảo bối" của nhà Beckham, Harper Seven tròn 5 tuổi. Càng lớn, ngôi sao nhí nổi tiếng thế giới này càng đáng yêu, thông minh và vô cùng năng động.

Để kỉ niệm sự kiện trọng đại này, đại gia đình Beckham chia sẻ niềm vui của  mình với tất cả họ hàng và bạn bè. Những bức hình đáng yêu của cô công chúa nhỏ Harper được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xa hội kèm theo những lời chúc mừng và những dòng chia sẻ cảm xúc ngọt ngào đong đầy tình cha con.

David nhanh chóng chộp được khoảnh khắc cô con gái ôm hôn bố rất tình cảm và chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân với dòng cảm xúc: "Chúc mừng sinh nhật cô công chúa nhỏ đáng yêu của bố. Trong 5 năm qua, con đã mang rất nhiều niềm vui đến cho gia đình mình. Con là niềm tự hào và cũng là niềm may mắn cho cả gia đình."

Sweet: David and Victoria Beckham have shared sweet tributes to celebrate their daughter's fifth birthday
Khoảnh khắc ôm hôn ngọt ngào của cô Út Harper bên cựu danh thủ

'We all love you so much' Little Harper is seen cosying up to her adoring parents in the set of snaps posted on Sunday as the first family of showbusiness rang in the big day
Mẹ Vic cũng đăng hình bên con gái yêu trên Instagram cá nhân của mình
cùng dòng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cục cưng của mẹ.
Gia đình mình yêu con rất nhiều."

Khoảnh khắc ngọt ngào của hai mẹ con nhà thiết kế thời trang ngay lập tức thu hút hơn 50.000 'like' và hàng trăm bình luận, gửi lời chúc mừng sinh nhật bé Harper đồng thời khen ngợi hai mẹ con dễ thương.

vo-chong-becks-khoe-anh-hot-mung-sinh-nhat-harper-2


Sweet: The gang are one of the showbiz world's most beloved families
Cả nhà Becks chụp ảnh selfie

Theo giới truyền thông Anh, cả nhà Becks đang nghỉ cuối tuần tại Iceland, mừng sinh nhật Harper. Dù đã 5 tuổi nhưng Harper vẫn được bố Becks yêu chiều như ngày còn bé.

vo-chong-becks-khoe-anh-hot-mung-sinh-nhat-harper-4
Cô nhóc đáng yêu nũng nịu xõa mái tóc dài, ôm chặt cổ bố khi ra xe. 'Tiểu thư' bé nhỏ
gục đầu vào vai bố chợp mắt. Có thể nói rằng, giữa bé Harper và Beckham
có một tình cảm đặc biết. Cựu danh thủ luôn dànhcho cô những tình cảm,
sự yêu thương và chiều chuộng hơn hẳn những cậu con trai.


harper-beckham-brooklyn-la-april-2016.jpg           Harper Seven là em Út trong gia đình nên luôn được các thành viên khác
trong gia đình chiều chuộng và bảo vệ

                                                                                                                           

Thủy Phạm

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao