Nhà hàng Maha vegan - món chay sạch vì sức khỏe

Nhà hàng chay Maha vegan lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM định hình một phong cách thưởng thức ẩm thực chay mới - ẩm thực Organic chay vì sức khoẻ và sắc đẹp.

Nếu những bữa ăn hàng ngày với đầy đủ chất đạm như thịt cá đã làm cho bạn cảm thấy chán ngán, hãy thay đổi khẩu vị bằng cách đến khám phá menu chay của nhà hàng Maha vegan.

Nằm trên đường Pasteur, Quận 1, nhà hàng Maha vegan với không gian quán được thiết kế sang trọng, riêng tư, bài trí theo tông gỗ ấm cúng. Quán gồm hai tầng một trang trí theo phong cách hiện đại, còn tầng hai trang trí theo phong cách thiền của Phật giáo.
 

"Bà chủ" nhà hàng chay Maha Vegan là người đẹp Hà Thị Hồng Thảo. Cô từng biết đến với chuỗi thương hiệu bánh mì Việt Vbread 5 sao.

Từ kinh nghiệm bản thân luôn thấy dễ chịu khi được ăn ở những nhà hàng có thức ăn ngon và phục vụ thân thiện nên Hồng Thảo rất chú trọng chất lượng thức ăn cũng như phục vụ của nhà hàng. Khi đến Maha Vegan bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực chay ấm cúng và thanh tịnh, những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ.

Chia sẻ thêm niềm đam mê kinh doanh ẩm thực chay, Hồng Thảo cho biết, giá trị của một mô hình kinh doanh không chỉ đơn thuần nằm ở việc lãi và lỗ. “Bà chủ” Maha Vegan mong muốn giới thiệu đến khách hàng, bạn bè phong cách ẩm thực chay thuần khiết với tiêu chí ăn sạch, sống khoẻ, đẹp da, giữ dáng. Với sự sáng tạo của các đầu bếp tài năng, nhà hàng đã cho ra những món ăn chay thanh đạm, rất có lợi cho sức khoẻ. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thưởng thức món lẩu với nước dùng được ninh từ các loại quả cho vị ngon ngọt và hương thơm tự nhiên hấp dẫn.

Trong quá trình chế biến món ăn, các đầu bếp khéo léo lựa chọn những thành phần dinh dưỡng tự nhiên có trong các loại rau, củ, quả, nấm không những giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa mà chúng còn giống với thành phần của các chất chống ung thư. Đây là điểm nhấn đặc biệt trong thực đơn của nhà hàng đáp ứng tiêu chí ''ăn sạch, sống khỏe''.

Bằng niềm đam mê và kinh doanh bằng chữ tâm, người đẹp Hồng Thảo luôn tìm hiểu làm thế nào để luôn giữ được chất lượng nhà hàng và làm sao để khách hàng luôn luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng. 

Có thể nói, Maha Vegan được xem là một trong những nơi ăn chay yêu thích của người Sài Gòn, đồ ăn được chế biến ngon, hoàn toàn từ nguyên liệu tươi ngon. Thực khách sẽ có nhiều sự lựa chọn theo sở thích riêng của mình, những món ăn mang dấu ấn riêng của đầu bếp Maha Vegan. Nhà hàng có phục vụ buffet chay với nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng mang nét đặc trưng của nhà hàng được tổ chức vào mùng một và ngày rằm hàng tháng luôn được nhiều người ưa thích.

Nhà hàng Meha Vegan

Địa chỉ: 16 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM

Điện thoại:093 447 4039

Fanpage: https://www.facebook.com/mahavegan/

Doãn Phong

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-hang-maha-vegan-mon-chay-sach-vi-suc-khoe-n-154144.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao