‘Nhà là nơi thứ tha’ chạm tới cảm xúc người xem
Gia đình, một chủ đề rất quen và tưởng chừng như sẽ bị nhàm chán, lại trở thành một hiện tượng thu hút công chúng và trở thành câu chuyện yêu thích ở mọi gia đình từ thành thị đến nông thôn. Đó là điều mà chiến dịch “Nhà là nơi” 2018 đã làm được.
4 triệu view trong ngày đầu ra mắt, 24,6 triệu view và 2 triệu lượt tương tác đến thời điểm này cho MV “Nhà là nơi thứ tha”, Chiến dịch “Nhà là nơi” phiên bản 2018 của Fami đã có một sự trở lại đầy ngoạn mục. Hiện tượng này có thể được lý giải dưới nhiều góc độ.
Chạm đến cảm xúc của số đông với content hay, mới lạ
Đặt trong bối cảnh cuộc sống xã hội ngày càng nhiều áp lực, tham vọng, đua tranh giữa các mối quan hệ bên ngoài, sự “Thấu Hiểu” và “Thứ Tha” là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn.
Câu chuyện Nhà là nơi 2018 đã chạm vào trái tim của mọi người bằng những hình ảnh khiến ai cũng cảm thấy nhẹ lòng khi được trở về với gia đình, nơi được thứ tha cho những lỗi lầm và được yêu thương một cách vô điều kiện.
Điều đáng nói là, Fami đã lựa chọn chuyển tải thông điệp ý nghĩa về sự tha thứ trong gia đình bằng những ngôn ngữ rất đỗi giản dị, gần gũi, chân thành và hài hước… Đó là lý do mà mỗi người xem MV, nghe MV đều nhìn thấy chính hình ảnh của mình và gia đình mình trong câu chuyện.
Xem MV tại đây:
Sáng tạo và thu hút trong cách kể chuyện
Trung tâm của Chiến dịch là MV Ca nhạc “Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời” với sự diễn xuất và thể hiện của một Trúc Nhân tinh nghịch, cá tính với góc nhìn chất đời. Chàng ca sỹ đã thổi một luồng gió mới vào MV “Nhà là nơi” giúp MV trở nên vui tươi, hài hước và lôi cuốn hơn. Với giai điệu bắt tai, người nghe dễ dàng cảm nhận và ngân nga theo giai điệu của bài hát.
MV được ra mắt vào đúng thời điểm cận kề ngày gia đình Việt Nam 28/6, không ngạc nhiên khi trong khoảng thời gian này, MV Nhà là nơi đã xếp vị trí số 1 trong bảng xếp hạng top 10 MV của MTV và nằm trong Bảng xếp hạng Top 10 Âm nhạc của VOV3.
Nhiều nhóm KOL đã chia sẻ câu chuyện Nhà Là Nơi một cách tự nhiên như các Hot Writer: Trang Hạ, Phan Ý Yên, Tú Vi, Minh Trang, Nguyễn Ngọc Thạch…; các hot Mom: Katty Nguyễn, Nguyễn Hồng Ngọc, ca sỹ, diễn viên, MC và các fanpage đang có sức ảnh hưởng với giới trẻ như Đậu đỏ tung tăng, bà già kêu ca... Dù là ai, ở độ tuổi nào thì câu chuyện của Fami với thông điệp “Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời” đều trở nên vừa vặn. Trong chiến dịch của Fami, mỗi người đều có những chia sẻ riêng về gia đình và giá trị của sự “Thứ Tha” theo góc nhìn và trải nghiệm của họ.
Cùng với việc đẩy cảm xúc của công chúng lên cao, “Nhà là nơi” 2018 còn biến cảm xúc thành hành động với việc truyền cảm hứng để mọi người chia sẻ, gửi thiệp mừng cho những người thân thông qua landing page (https://vinasoycorp.vn/nhalanoi/ ) của chiến dịch. Với đa kênh, đa chất liệu, đa hình thức thể hiện, Nhà là nơi 2018 đã tạo ra những mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh về Gia đình, nơi đó, có sự hiện diện của thương hiệu Fami như một phần của gia đình và sứ mệnh của Fami là kết nối và trao yêu thương giữa những thành viên.
Fami - thương hiệu bền bỉ với thông điệp về gia đình
Từ Nhà là nơi 2016 đến Nhà là nơi 2018, Fami đã tạo nên tính nhất quán và xuyên suốt của thông điệp truyền thông, tạo sự liên tưởng rõ nét: Nghĩ đến gia đình - nghĩ đến Fami, khẳng định sự hiện diện và gắn rõ ra kết của Fami đối với gia đình Việt.
Đến nay, Fami vẫn đang khẳng định vị thế dẫn dầu của mình trong ngành sữa đậu nành (82,2% thị phần), để có được sự thành công này, bên ngoài những khía cạnh liên quan đến sản phẩm, chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, không thể không kể đến những giá trị cảm xúc và liên tưởng mà Fami tạo dựng được trong lòng công chúng: Fami là niềm vui giản dị gắn kết gia đình Việt. Nhà - với đủ gia vị, trong đó có hai giá trị quan trọng là “Thấu Hiểu” và “Thứ Tha”, luôn là một nơi hạnh phúc để trở về.
MV Nhà là nơi đạt #1 MTV Top 10 của MTV, Bảng xếp hạng Top 10 Âm nhạc của VOV3 , 24,6 M View đặc biệt đạt 4M View chỉ trong 1 ngày, 1M Tương tác, 21K Ecard được gửi. |
Lệ Thanh
-
9 giờ trướcKhông hổ danh chồng quốc dân mỗi lần xuất hiện đều khiến dân mạng xuýt xoa.
-
11 giờ trướcNgười đàn ông Mỹ trúng giải độc đắc 650 nghìn USD (hơn 16 tỷ đồng) nhờ chọn vé số liên quan đến các ngày kỷ niệm với vợ quá cố, nhân ngày giỗ của bà.
-
12 giờ trướcMột khu phố ở Nepal trở nên náo loạn khi một con tê giác rất to xuất hiện và hùng hục đuổi theo người đang đi xe máy trên đường, khiến người này phải quăng cả xe mà bỏ chạy. Đoạn video tê giác đuổi người đã được xem gần 183 triệu lượt, nhiều cư dân mạng nói họ cũng “thót tim” khi nhìn cảnh này.
-
13 giờ trướcBị nhận xét "xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận", MC Mai Ngọc lên tiếng nói rõ về quan điểm sống hậu ly hôn gây chú ý.
-
14 giờ trướcHồng Thanh và bạn gái mới đang bị bàn tán xôn xao sau khi công bố chuyện tình cảm.
-
15 giờ trướcTỷ phú Bill Gates từng có thái độ cứng đầu và thách thức cha mẹ thời niên thiếu. Ông bà Gates đã làm gì để giải quyết chuyện đó?
-
16 giờ trướcPhía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên thương hiệu trong clip booking quảng cáo sản phẩm nên mong muốn nam TikToker thực hiện lại clip. Thế nhưng, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối.
-
16 giờ trướcMột người phụ nữ không khai báo một số món đồ trong hành lý của mình tại sân bay ở Singapore, bao gồm mấy con búp bê Labubu, đã bị Hải quan Singapore phạt mức cao nhất, đến gần 100 triệu đồng.
-
17 giờ trướcKhông ai tin rằng có một ngày Hoàng tử William của Hoàng gia Anh lại xuất hiện trên TikTok. Video có William đã được xem hơn 4 triệu lượt chỉ trong một ngày. Vì lý do gì mà William lại thực hiện video bất ngờ này?
-
18 giờ trướcHình ảnh mới của MisThy nhận được sự chú ý.
-
19 giờ trướcTham gia sự kiện về văn hóa, Lý Tử Thất tạo thiện cảm với trang phục lịch sự. Gương mặt của cô trở lại bình thường sau quãng thời gian dài phải điều trị dị ứng do nhiễm độc từ việc làm tranh sơn mài.
-
22 giờ trướcĐoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh học trò vùng cao mang những món quà giản dị như cua núi, gừng, hoa lá ven đường... tặng cô giáo, thu hút hơn 16 triệu lượt xem và nhận về nhiều phản hồi tích cực.
-
1 ngày trướcĐây là những khoảnh khắc đang được netizen lan truyền chóng mặt trên MXH.
-
1 ngày trướcĐúng ngày 20/11 và cũng nhân dịp sinh nhật mình, cô giáo nổi tiếng MXH thông báo tin vui đến mọi người.
-
1 ngày trướcTrào lưu xé túi mù chưa kịp hạ nhiệt, giới trẻ lại đua nhau đập hộp mù với những mô hình ngày càng to và đắt tiền hơn, có bạn trẻ tốn 3 - 4 triệu đồng mỗi tháng.
-
1 ngày trướcTên tuổi cô bạn gái mới của Hồng Thanh đang gây xôn xao khắp mạng xã hội.
-
1 ngày trướcTem dán trên ly nước của KATINAT với nội dung không phù hợp đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của dư luận.
-
1 ngày trướcCha của tỷ phú Facebook từng đưa ra 2 lựa chọn cho con trai: Hoặc là có cơ hội học tại Harvard, hoặc là ông sẽ mua một cửa hàng nhượng quyền McDonald's để anh điều hành.
-
1 ngày trướcMC Hoàng Linh khoe không gian tầng 6 "sáng choang" với những chiếc đèn được thả từ trên cao xuống vô cùng lãng mạn.
Tin tức mới nhất
-
7 giờ trước
-
7 giờ trước
-
7 giờ trước
-
9 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
-
10 ngày trước