Nhà Mạnh Trường du xuân cùng gia đình Khải Anh - Đan Lê

Gia đình diễn viên Mạnh Trường vừa có chuyến du xuân Phú Quốc với cả nhà đạo diễn Khải Anh - diễn viên Đan Lê.

Chuyến du lịch chung của hai gia đình nghệ sĩ bắt đầu từ mùng 2 và kết thúc hôm mùng 6 Tết. Từng cùng nhau đi chơi nhiều lần nên bé Chíp, Bon nhà Mạnh Trường khá thân thiết với Khải Minh, Khải Nguyên nhà Khải Anh - Đan Lê. Họ cùng tận hưởng nắng ấm, không khí trong lành và thăm thú nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại đảo ngọc.

2sao.vn | Photobook

Sau một năm vất vả và thành công với vai nam chính trong "Hương Vị Tình Thân", Mạnh Trường dành trọn kỳ nghỉ cho gia đình. Trước khi đi Phú Quốc, anh cùng bà xã sắm sửa, dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để các con cảm nhận không khí ngày Tết cổ truyền.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên và bà xã Lan Phương tranh thủ chụp ảnh tình tứ trong lúc đưa các con đi khu vui chơi. Họ thể hiện sự gắn kết khi cùng chọn túi xách hàng hiệu Louis Vuitton. Đã có gần 20 năm bên nhau nhưng cặp vợ chồng vẫn giữ được sự ngọt ngào như thuở ban đầu.

2sao.vn | Photobook

Bà xã Mạnh Trường khoe vẻ gợi cảm dưới ánh hoàng hôn Phú Quốc qua ống kính của chồng. Sau khi sinh con thứ hai, Lan Phương rất chăm chỉ luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh để giữ dáng. Cô được nhận xét ngày càng đẹp và quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

Gia đình Mạnh Trường có thói quen đi du lịch vào dịp Tết từ nhiều năm nay, vừa để giải phóng bà xã khỏi công việc bếp núc vừa giúp cả gia đình có quãng thời gian thực sự thư giãn bên nhau sau một năm lao động vất vả.

2sao.vn | Photobook

Vợ chồng Khải Anh - Đan Lê cũng thường xuyên trốn rét ở biển mỗi dịp Tết. Nam đạo diễn thường vắng nhà để rong ruổi theo các đoàn làm phim và bận rộn nhất mỗi dịp cuối năm vì phải tập trung cho chương trình "Táo Quân" nên thường tranh thủ kỳ nghỉ Tết Nguyên đán để đưa cả nhà đi du lịch.

2sao.vn | Photobook

Khải Anh - Đan Lê dắt tay 2 con trai Khải Minh - Khải Nguyên chạy tung tăng trên bãi biển Phú Quốc.

2sao.vn | Photobook

MC kiêm diễn viên Đan Lê qua ống kính của chồng. Ở tuổi 39 và đã có hai con, cô vẫn được khen trẻ trung nhờ chăm chỉ luyện tập và ăn uống lành mạnh. Đan Lê cho biết càng có tuổi cô càng ý thức giữ gìn vóc dáng, sức khỏe và làm đẹp từ bên trong. Cô sắp tái xuất khán giả truyền hình với một vai khách mời trong phim "Anh Có Phải Đàn Ông Không".

2sao.vn | Photobook

Đan Lê chỉ thực sự cảm thấy nghỉ ngơi khi cùng gia đình đi du lịch. Thời gian còn lại trong năm, cô lúc nào cũng tất bật với đủ thứ công việc, từ chăm con đến làm MC tại đài truyền hình, kinh doanh, đóng phim...

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nha-manh-truong-du-xuan-cung-gia-dinh-khai-anh-dan-le-4425586.html

khải anh Mạnh Trường Đan Lê